ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

CINCIN IRADA ทวงคำสัญญาผ่านซิงเกิลใหม่ “ไหนบอกว่าจะไม่ทิ้งกัน”

CINCIN IRADA ทวงคำสัญญาผ่านซิงเกิลใหม่ “ไหนบอกว่าจะไม่ทิ้งกัน”

‘CINCIN IRADA’ (ซินซิน ไอรดา ธวัชผ่องศรี) เจ้าของผลงานเพลง ‘ไม่น่ารักรึเปล่า’ ศิลปินสาวเสียงดีจากค่าย Home Run Music (โฮมรัน มิวซิก) ค่ายเพลงในเครือ MuzikMove (มิวซิกมูฟ) เธอกลับมาอีกครั้งในสไตล์เพลงและเนื้อหาที่โตขึ้น สลัดลุคสาวหวานน่ารัก ขี้เล่น เปลี่ยนเป็นสาวช่างจำ พร้อมจะสู้กลับคนผิดสัญญา ไม่กลับมาหากันไม่เป็นไร
 
แต่อยากให้จำได้ว่าเคยสัญญาอะไรกับเธอไว้ ผ่านซิงเกิลใหม่ “ไหนบอกว่าจะไม่ทิ้งกัน”
 
“ไหนบอกว่าจะไม่ทิ้งกัน” เพลงอกหัก จังหวะ Medium เมโลดี้ไลน์ synth เพราะๆ ของคนถูกทิ้งที่อยากจะทวงทุกคำสัญญาจากคนรัก โดยเฉพาะที่มาบอกกันว่าจะไม่ทิ้งกัน แต่สุดท้ายแล้วก็ทิ้งกันไป โดยงานนี้ได้ กฤษติกร พรสาธิต (ติ๊ก PLAYGROUND) ผู้บริหารค่าย Home Run Music มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง ทำนองเพลง พร้อมรับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้อีกด้วย
 
มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ซินซิน และทีมงานได้บินลัดฟ้าไปถ่ายไกลถึงประเทศญี่ปุ่น บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักที่ครั้งนึงเคยไปญี่ปุ่นด้วยกัน สัญญากันไว้ว่าจะมาด้วยกันอีก แต่เมื่อความรักของทั้งคู่จบลงคำว่า มาด้วยกันอีก จึงไม่ได้เกิดขึ้นจริง ในตอนท้ายของเรื่องราวได้ Miteennn หรือ มิสทีน วริญาภรฆ์ นามผา ศิลปินร่วมค่าย Home Run Music มาร่วมคลายปมความเสียใจ ผิดหวังของซินซิน ที่ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นการสปอยล์ไปถึง MV ถัดๆ ไป ของทั้งคู่ก็เป็นได้
 
 
https://youtu.be/1rNQv6O0dDQ
 
#ไหนบอกว่าจะไม่ทิ้งกัน #CincinIrada #HomeRunMusic #MuzikMove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS