ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

NORTHY บอยดูโอ้คู่ใหม่ประสบการณ์แน่นจาก High Cloud Ent. ส่งเดบิวต์ซิงเกิล

NORTHY บอยดูโอ้คู่ใหม่ประสบการณ์แน่นจาก High Cloud Ent. ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘คบไม่ได้ (Bye Baby)’ ที่ชัดเจนทั้งคาแรกเตอร์และไดเรคชั่น
 
NORTHY บอยดูโอ้คู่ใหม่จาก High Cloud Entertainment ภายใต้การดูแลของ F.HERO ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘คบไม่ได้ (Bye Baby)’ ออกมาให้ได้ฟัง พร้อมเขย่าวงการ T-POP ด้วยรสชาติใหม่ๆ จากบอยดูโอ้ที่ชัดเจนทั้งคาแรกเตอร์และไดเรคชั่น พร้อมประสบการณ์และความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร
 
NORTHY คือศิลปินบอยดูโอ้จากค่าย High Cloud Entertainment ที่ประกอบไปด้วย 2 หนุ่ม NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) ส่วนผสมของหนุ่มแร็ปดุดัน และแร็ปเปอร์สายร้องที่มาพร้อมไรม์ขี้เล่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น กลายเป็นเคมีใหม่ของวงการเพลงไทยที่น่าจับตามอง โดยพวกเขามารวมตัวกันทำผลงานในชื่อ NORTHY ซึ่งแปลได้สองความหมาย ทั้งการบ่งบอกถิ่นกำเนิดของทั้งคู่จากจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดทางภาคเหนือของประเทศไทย และคำว่า NORTHY ยังพ้องกับคำว่า Naughty ที่แปลว่าซุกซนที่ให้คาแรกเตอร์เฉพาะตัวของพวกเขาอีกด้วย
 
NORTHY บอยดูโอ้ที่ประกอบไปด้วย NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) ต้องบอกว่าประสบการณ์ในวงการดนตรีของพวกเขาไม่ธรรมดาและความสามารถไม่เป็นรองใคร ทั้ง NEWBLOOD (นิวบลัด) เองก็เคยผ่านการประกวดเวที THE RAPPER 2, RAP IS NOW : TWIO3, Thai Rap Audio Battle V.4 หรือ Show Me the Money Thailand มาแล้ว ทั้งยังรั้งตำแหน่งรองแชมป์จากรายการ RAP IS NOW : KNOCK ‘EM HOUSE เมื่อปี 2020 ชัดเจนในความเป็นแร็ปเปอร์สายดุดัน ส่วน RAMASUON (รามสูร) ก็ชัดเจนในคาแรกเตอร์ของแร็ปเปอร์สายร้อง ที่มีไรม์ขี้เล่นที่น่าสนใจ โดยเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการเข้าประกวดเวที THE RAPPER 2 ในปี 2019 ที่ผ่านมา
 
หลังจากฝึกฝนและซุ่มทำผลงานอยู่เกือบปี NORTHY ได้ฤกษ์ส่งเดบิวต์ซิงเกิลในสไตล์ Pop, Chill-Hop และ Rap ที่ชื่อว่า ‘คบไม่ได้ (Bye Baby)’ ออกมาให้ฟังกันอย่างเป็นทางการเพื่อพิสูจน์ศักยภาพที่เปี่ยมไปด้วยคาแรกเตอร์และไดเรคชั่นที่น่าสนใจ กับเพลงที่พูดถึงความรักความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว กับคนที่ ‘คบไม่ได้’ ต่อให้เขากลับมาง้อขอคืนดี ขอโอกาสสักเท่าไหร่ก็คงไม่กลับไปอีก เป็นมุมมองการเขียนเพลงที่น่าสนใจสำหรับคนที่มูฟออนได้แล้ว ให้ความรู้สึกเป็นผู้ชนะเล็กๆ ที่เมื่อได้ NORTHY มาพรีเซนต์มุมมองนี้ก็เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของเรื่องราวที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อน
 
คบไม่ได้ (Bye Baby) ได้ NINO หรือ เกริก ชาญกว้าง โปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศมาดูแลรับผิดชอบงานนี้การันตีความน่าฟังด้วยเครดิตเพลงระดับหลายร้อยล้านของเขา กับเพลงกรู๊ฟน่าโยกตามและเมโลดี้ที่ร้องตามง่าย เสริมความซุกซนของ NORTHY ให้ชัดเจน และเนื้อหาในเพลงยังถูกเขียนโดย NORTHY เองทั้งหมด แสดงศักยภาพในการเขียนไรม์ของทั้งคู่ได้อย่างน่าสนใจ สร้างไดเรคชันที่ชัดเจนให้อยู่กึ่งกลางระหว่างตัวตนของ NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) ได้พอดิบพอดี เรียกว่าเป็นการเดบิวต์ตัวตนและคาแรกเตอร์ของบอยดูโอ้คู่นี้ให้ทุกคนได้รู้จักอย่างแท้จริง
 
ชมมิวสิกวิดีโอ คบไม่ได้ (Bye Baby) ของ NORTHY
ได้ทาง YouTube ของ High Cloud Entertainment : youtu.be/0oUOdMzwsLA
และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม : https://bfan.link/Bye-Baby
 
#NORTHY_ByeBaby #คบไม่ได้
#NORTHY
#HighCloudEnt
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS