ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“HEY” เสียงตะโกนเรียกร้องถึงความสัมพันธ์ผ่านซิงเกิลแรก จากหนุ่มๆ The Publish

“HEY” เสียงตะโกนเรียกร้องถึงความสัมพันธ์ผ่านซิงเกิลแรก จากหนุ่มๆ The Publish วงดนตรีน้องใหม่ค่าย Zircle Muzik
 
พร้อมเปิดตัววงดนตรีวัยรุ่นหน้าใหม่แต่ไม่ธรรมดา ‘The Publish’ (เดอะพับบลิช) จากสังกัดค่าย 'ZIRCLE MUZIK’ (เซอร์เคิล มิวซิก) นำทีมโดย ฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์ (ร้องนำ), โอเปค-คีตกานท์ ช่วยประเสริฐ (กลอง), เบ็น-ชยุต กัติยสุวรรณ (เบส), ทอน-ธรณ์ บริสุทธิ์บัวทิพย์ (คีย์บอร์ด) และ ไอซ์ กิตติธัช พวงนาค (กีตาร์) เกิดจาการรวมตัวกันของนักศึกษารั้วคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาพร้อมกับแนวดนตรี Alternative rock และหยิบยกเรื่องที่มักพบเจอในชีวิตประจําวันและนําเสนอออกมาในรูปแบบและกลิ่นอายของ The Publish
 
The Publish พูดถึงเพลงนี้ “HEY เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเรียกร้องความสนใจจากใครบางคน ความหมดหวังเเละความโมโห คือสิ่งที่เเสดงออกมาผ่านคำร้องเเละทำนอง ราวกับว่าเราต้องการความช่วยเหลือ ต้องการความรัก เรากำลังเรียกใครคนนั้นเเต่เขากับทำเหมือนกับเราไม่มีตัวตนเหมือนเป็นอากาศอย่างไรอย่างนั้น คล้ายว่าเรากำลัง ‘ตะโกน’ ร้องขอความเข้าใจจากคนหูหนวก ในส่วนของแนวเพลงเป็น Alternative Rock ครับ เพลงนี้เริ่มจากฟลุ๊คเป็นคนเริ่มเขียนเนื้อร้อง แต่งทำนอง หลังจากนั้นทุกคนในวงก็มาคุยกันเกี่ยวกับเรื่อง Direction ของเพลงและช่วยกันทำให้เกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมาครับ และเราก็ได้ ‘พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’ เข้ามาช่วยตบๆให้อยู่กับร่องกับรอย ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์เลยครับ”
 
สำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบเพลงนี้พวกเราอยากจะบอกว่า ค่อยๆหาว่าตัวเองต้องการอะไรในสถานการณ์แบบนี้นะครับ ถ้ายังไม่สามารถหลุดออกจากวังวนในเรื่องนี้ ให้ลองหาวิธีลดไข้ เช่น กินอะไรเผ็ดๆ ร้อนๆ ให้น้ำมูกน้ำตาไหล จะได้หายใจโล่งๆและสุดท้ายขอฝากเพลง “HEY” ซิงเกิลใหม่ของเราซึ่งเป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยกับ Zircle Musik ด้วยนะครับ และช่องทางการติดตามอื่นๆ สามารถคลิ๊กดูได้ที่ https://linktr.ee/thepublish ฝากด้วยครับ!
 
https://youtu.be/8fFymdVbxQI
 
#THEPUBLISH #HEY #ZIRCLEMUZIK #MUZIKMOVE
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS