ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน

มีคำมากมายอยากจะพูดมัน เป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น
เลยบอกได้คำเดียวว่าคุคุคุ…
“คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน
 
เคยมั้ย? ตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีคำมากมายอยู่ในใจเป็นล้านคำ แต่ดันเป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น เลยทำได้เพียงแค่ส่งยิ้มและพูดออกไปว่าคุคุคุ… “คู่ควร” ซิงเกิลใหม่สุดกวนลุคใหม่สไตล์ใหม่ของวงดนตรีดูโอ้ “INSTINCT”(อินสติงต์)
 
หลังจากได้ปล่อย "ขอตายก่อน" เพลงรักโรแมนติกเนื้อหากินใจไปเมื่อปีที่แล้ว กลับมาครั้งนี้ "ปาล์ม" ปรียวิศว์ นิลจุลกะ (นักร้องนำ) และ "ปอ" อนุกานต์ จันทร์อุไร (คีย์บอร์ด/เปียโน) ขอปรับเปลี่ยนทุกอย่างใหม่หมดเป็นแนวเพลงสุดกวนสนุกสนาน พูดถึงคนรักที่เพิ่งเลิกกันไปไม่นานแต่ดันอยากจะให้เรารับรู้และยินดีกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเค้า ทั้งที่ใจเรายังเจ็บแต่จะพูดจาแรงๆ ก็เกรงใจ เลยได้แต่ประชดไปว่า “คู่ควร”
 
พาร์ทดนตรีเกิดจากวงอยากลองทำเพลงสไตล์ใหม่ แต่ยังคงคาแรคเตอร์ซาวด์คีย์บอร์ดและการเรียบเรียงดนตรีเอกลักษณ์ของวงไว้ เลยตั้งต้นจากการนำสไตล์เพลง Soul R&B ที่มีความไพเราะในการวางคอร์ดและเมโลดี้มาผสมกับดนตรี Rock หนักแน่นที่วงคุ้นเคยออกมาเป็นเพลงที่มีกรู๊ฟดนตรีสนุกชวนเต้นทำนองติดหู ส่วนเนื้อเพลงยังได้นักแต่งเพลงมือฉมังที่เคยร่วมงานกับInstinct มานานอย่าง "เหนือวงศ์ " จากทีม Mango มาช่วย ผ่านการเล่าเรื่องมิวสิกวิดีโอแนวมิวสิคัลพร้อมท่าเต้นทั้งเก๋ ทั้งกวน เพื่อสื่อความในใจทุกคนเต้นตามได้แน่ๆ
 
“คู่ควรเป็นเพลงที่วงตั้งใจทำ เน้นสนุกเลย สำหรับใครที่อยากจะแซะประชดประชันก็ลองส่งต่อไปได้ ฮ่า ฮ่า เป็นเพลงที่ไม่มีคำหยาบคายเลยแต่สื่อถึงการด่า ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับInstinct ใครที่ติดตามฟังInstinct มาตลอด ถ้ามาฟังเพลงนี้จะ หื้ม ขึ้นมาเลย เพลงนี้เป็นเพลงที่วงตามหามานานในการอยากปรับเปลี่ยนรูปแบบแนวเพลงหรือสไตล์ให้เข้ากับยุคสมัย ถือว่าเพลงนี้เป็นตัวเริ่มที่ดีสำหรับพวกเราInstinct”
 
แฟนๆ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “คู่ควร” จาก Instinct ได้แล้ววันนี้ทางช่อง Youtube : Genierock และฟังได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS