ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

‘WATAN U’ ศิลปินโปรดิวซ์เซอร์หนุ่มปล่อยซิงเกิลใหม่ "อยากถามแต่ไม่อยากถาม (Speechless)"

‘WATAN-U’ ศิลปินโปรดิวซ์เซอร์หนุ่มปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘อยากถามแต่ไม่อยากถาม (Speechless)’ แทนความรู้สึกซับซ้อนในความสัมพันธ์

‘WATAN-U’ ศิลปินโปรดิวเซอร์มากความสามารถวัย 22 ปี อย่าง บาส-วทัญญู จงมีสัตย์ เจ้าของเพลง “หวง Feat. ZENTI”, “MISS อยู่ Feat. PONCHET” และ “Feels Just Right (พอดี)” ที่คราวนี้เขาได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่สุดพิเศษ “อยากถามแต่ไม่อยากถาม (Speechless)” ที่จะพูดถึงความรู้สึกที่เราอยากถามถึงความรู้สึกของใครบางคน แต่อีกใจเราก็ไม่อยากถามเพราะกลัวคำตอบ หรือกลัวว่าหลังจากถามไปแล้ว ความสัมพันธ์ที่มีต่อกันจะไม่เหมือนเดิม กลัวจะรับความจริงไม่ได้ว่าเขาอาจจะไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าเพื่อน พี่ หรือน้อง จึงเกิดความรู้สึกที่ว่า ‘อยากถามแต่ไม่อยากถาม’
 
โดย ‘WATAN-U’ ก็ได้เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ด้วยว่า “เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เรารู้สึกดีกับคนคนนึง แต่เราไม่รู้เลยว่าคนคนนั้นรู้สึกแบบที่คิดไหม ต่อให้เราอยากถามออกไปแค่ไหน อีกใจก็รู้สึกว่าไม่อยากถามเพราะกลัวว่าความสัมพันธ์ของเราที่มีต่อกันจะไม่เหมือนเดิม” ซึ่งตัว ‘WATAN-U’ เองก็มีความตั้งใจจะสื่อถึงการเรียบเรียงเนื้อหาต่าง ๆ ในเพลงนี้ไปจนถึงขั้นตอนการทำดนตรี หรือแม้กระทั่งชื่อเพลงที่อ่านแล้วอาจจะดูซับซ้อน แต่สุดท้ายแล้วความรู้สึกของมนุษย์อาจจะซับซ้อนกว่านั้นเยอะ เป็นเพลงที่เขียนขึ้นจากความรู้สึกของเขาเอง และอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่รู้สึกดีกับใครสักคน แต่ก็ไม่กล้าเสี่ยงที่จะบอกความรู้สึกออกไป
 
ในส่วนของพาร์ทดนตรีของเพลงนี้จะมีความหนักแน่นขึ้นจากเพลงที่ผ่านมา แสดงถึงการโตขึ้นในการแสดงอารมณ์ผ่านดนตรี โดยมีการใช้ String และ Acoustic Drum แทนที่จะทำเป็น Beat เหมือนเพลงที่ผ่านมา โดย ‘บาส’ ก็ยังเป็นคนลงมือทำเองทุกขั้นตอนอีกด้วย
 
สามารถติดตามฟังเพลง “อยากถามแต่ไม่อยากถาม (Speechless)” จาก WATAN-U ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube: WATAN-U Official https://www.youtube.com/@watan-u และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ http://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=VSFF41za
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS