ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“EASE (อีส)” คัมแบ็คส่งซิงเกิลใหม่สุดเศร้า “ไม่มีทางจะลืม” บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ยากจะลืม

“EASE (อีส)” คัมแบ็คส่งซิงเกิลใหม่สุดเศร้า “ไม่มีทางจะลืม” บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ยากจะลืม!!
 
ห่างหายจากงานเพลงไปนาน ล่าสุด 2 หนุ่มวง “EASE (อีส)” ภัท-กฤตภาส ทองอ่อน (ร้องนํา) และ ตอง-นิตนันท์ ถิรสิริสิน (กีตาร์) ผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระอีกครั้ง พร้อมส่งผลงานซิงเกิลใหม่จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องและทำนองของหนุ่มตอง บวกกับเสียงร้องโทนอุ่นละมุนของหนุ่มภัท ถ่ายทอดเพลงเศร้ากินใจใบแบบของวงที่เอาใจคนลืมยากในบทเพลง“ไม่มีทางจะลืม” กับเรื่องราวของคนที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์ครั้งเก่า และยังคงเจ็บปวดและความผิดหวังจากความรักที่ยากจะลืมเลือน..
 
งานนี้หนุ่ม ภัท ขอเป็นตัวแทนเล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า.. “จุดเริ่มต้นของเพลง “ไม่มีทางจะลืม” เริ่มจากวงอยากได้เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการลืมความสัมพันธ์ครั้งเก่าไม่ได้ครับ ซึ่งจะได้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาต่อเนื่องจากเพลง “ขอโทษที่ไม่ลืม” ของเราครับ เพลงนี้ตองจะเป็นคนแต่งเนื้องร้อง และเราก็มาแชร์ไอเดียเพลงด้วยกัน และตองก็ขึ้นเดโมให้วงก่อนอัด ซึ่งเราทำเพลงออกมาเป็นสไตล์ Pop Rock ผสมผสานกลิ่นอาย Math Rock ครับ ถือว่ายากเหมือนกันที่เราลองทำสไตล์แนวนี้ ส่วนเนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงความรัก ความสัมพันธ์ครั้งเก่าที่ไม่มีทางลืมและไม่มีทางย้อนกลับมาครับ ซึ่งถ้าพูดถึงเนื้อเกี่ยวกับการลืมยาก น่าจะกลายเนื้อหาเป็นประจำวงไปแล้วครับ (หัวเราะ) เพลงนี้เราก็มีมิวสิกวิดีโอมาให้ชมกันด้วย ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีถ่ายทอดออกมาในมุมของพระเอกที่เหมือนติดอยู่ในภวังค์ อยู่ในห้วงความคิดถึงนางเอกคนที่เค้ารักครับ อยากให้แฟนๆ ลองติดตามฟังและชมเอ็มวีกันดูนะครับ คิดว่าคงจะโดนใจแฟนๆ กัน อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้กับคนที่ยังติดอยู่กับความรักครั้งเก่า อยากให้มูฟออนได้เร็วๆ จะได้เริ่มต้นใหม่มีความรักที่ดีครับ พวกเราวงอีสก็ขอฝากเพลง“ไม่มีทางจะลืม” เพลงใหม่ล่าสุดด้วยนะครับ ตอนนี้สามารถรับชมรับฟังได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งเลยครับ”
 
แฟนๆ ติดตามฟังเพลง “ไม่มีทางจะลืม” ซิงเกิลใหม่จากวง EASE (อีส) ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/Noe8t33H7QI ติดตามผลงานของ วง EASE (อีส) ได้ทาง Youtube : https://www.youtube.com/@easeband และ Facebook : https://www.facebook.com/Easebandofficials
 
 
 
#ไม่มีทางจะลืม #EASE #วงอีส
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS