ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Better Weather” ส่งซิงเกิลใหม่ “มนตรา” พาหลงใหลนางในฝัน..ดุจต้องมนต์สะกด

“Better Weather” ส่งซิงเกิลใหม่ “มนตรา” พาหลงใหลนางในฝัน..ดุจต้องมนต์สะกด!
 
ห่างหายจากงานเพลงไปนานกว่าครึ่งปี! สำหรับวง Better Weather วงดนตรีสไตล์ป๊อบฟังสบายกลิ่นอายยุโรป กับสมาชิกทั้ง 3 คน ดิว-ธนภัทร์ ธนากรกานต์ (ร้องนำ) ฟุ้ง-อัครชนช์ ราชปันดิ (กีตาร์) และ แจ็ค-พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ (เบส) หลังจากปล่อย “Australia” ซิงเกิลที่ 6 จากอัลบั้ม Run for Better Future Part 2 ออกมาโดนใจแฟนๆ กันไปแล้ว ล่าสุด Better Weather ก็พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ “มนตรา” เพลงสไตล์ Lo-fi ผสมผสานกลิ่นอายดนตรี HipHop พร้อมเพิ่มสีสันการ Rap เข้ามาผสมในเพลงอีกด้วย..
 
“ตอนนี้พวกเรา Better Weather ก็มีงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วนะครับ หลังจากส่งซิงเกิล “Australia” ให้ทุกคนได้ฟังกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แฟนๆ หลายคนถามกันเยอะว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่ให้ฟังกันซักที ตอนนี้วงก็พร้อมแล้วครับ กับเพลงที่ชื่อว่า “มนตรา” ซึ่งเพลงนี้เราทำกันไว้ตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ช่วงใกล้จะเรียนจบ ประมาณช่วงปี 2005-2006 โดยฟุ้งเป็นคนขึ้น melody ทิ้งไว้ แล้วผมก็แต่งเติมเนื้อเพลงขึ้นมาทีหลัง ช่วงนั้นที่กำลังเรียนเรารู้สึกอินและชอบภาษาไทยมาก เลยชื่นชอบการเปรียบเปรยเป็นพิเศษ ก็เลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมาครับ ซึ่งเนื้อหาเพลงก็เนื้อหาเพลงจะพูดถึงหญิงสาวผู้เป็นที่รัก เป็นเหมือนนางในอุดมคติที่ทำให้เราหลงใหล ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับต้องมนต์ จุดเด่นของเพลงคือวงเราอยากได้สีสันใหม่ๆ ด้วยสไตล์ดนตรีที่มีความเป็น Lo-fi เบาๆ ผสมกับความเป็น Hip-Hop วงก็เลยชวน “บี-สุทธิมนต์” นักร้องนำจากวง VYBES มาร้องด้วยครับ ความยากก็จะอยู่ที่จะทำยังไงให้เพลงร่วมสมัยให้เป็น มนตรา 2023 ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกเหมือนต้องมนต์ครับ เพราะว่า Better Weather ไม่ค่อยได้เขียนเพลงแบบนี้ เหมือนว่าเพลงมันข้ามมิติ เป็นผู้มาก่อนกาลแต่กลับยังไม่ได้พูดถึงอย่างชัดเจน วงเลยอยากต่อยอดเพลงนี้ไปให้ถึงคนฟังได้สำเร็จครับ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน พวกเราตั้งใจกับผลงานเพลงนี้มากๆ พวกเราก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ติดตามงานเพลงของวงมาตลอด ขอบคุณแฟนเพลงที่เติบโตมาด้วยกัน หรือน้องๆ ที่เพิ่งรู้จักกับ Better Weather เราเป็นวงที่ไม่เคยหมดไฟในการทำงาน เราก็จะมีเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันเรื่อยๆ ครับ”
 
ติดตามฟังเพลง “มนตรา” ซิงเกิลที่ 6 จากอัลบั้ม Run for Better Future Part 2 ของวง Better Weather ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=cc1GME4EF9U และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด : https://BetterWeathe.lnk.to/Montra ติดตามผลงานของวง Better Weather ได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCpkQtSleJvzLTLthe5oYOGw FACEBOOK:www.facebook.com/BetterWeatherMusic , INSTAGRAM: https://www.instagram.com/betterweatherofficial/
 
 
 
#BetterWeather #มนตรา #TeroMusic
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS