ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Celebrate 12 ปี “Plastic Plastic” สองพี่น้องคู่หู ถ่ายทอดคำขอบคุณผ่านเพลงใหม่ “Dear Friends”

Celebrate 12 ปี “Plastic Plastic” สองพี่น้องคู่หู ถ่ายทอดคำขอบคุณผ่านเพลงใหม่ “Dear Friends” เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 9 กรกฎาคม นี้
 
“Plastic Plastic” ศิลปินดูโอ้พี่น้องอินดี้ป็อปมากความสามารถ ประกอบด้วย “เพลง - ต้องตา จิตดี” (ร้องนำ, คีย์บอร์ด) และ “ป้อง - ปกป้อง จิตดี” (กีตาร์) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฟังสบาย อาทิ “วันศุกร์” , ”ฮัม” , “With Me” และ “hate you, love you” รวมถึงผลงานล่าสุด “love is growing” ที่พูดถึงการเติบโต และการเรียนรู้เรื่องความรักจากหลาย ๆ มุมมอง
 
ฉลองครบรอบ 12 ปี เพลงและปกป้อง ขอมอบเพลง “Dear Friends” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่พูดถึงความรัก ความอบอุ่นที่มีต่อเพื่อน ๆ เพราะทั้งคู่เชื่อว่าการมีเพื่อนคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันเป็นสิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจให้เราก้าวผ่านวันยาก ๆ อย่างไม่โดดเดี่ยว และเมื่อเราอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ต่างคนก็ต่างมีเรื่องให้โฟกัสมากขึ้นหรือแยกย้ายกันไปเติบโต แต่ก็ยังคอยส่งต่อความห่วงใยความหวังดีให้กันเสมอ แม้จะไม่ได้คุยกันทุกวันแต่ความสัมพันธ์ของคำว่า “มิตรภาพ” นั้นยังเหมือนเดิม “Dear friends” จึงเปรียบเหมือนคำขอบคุณที่ Plastic Plastic อยากมอบให้กับแฟนเพลงที่เปรียบเสมือนเพื่อนรักที่เฝ้าดูการเติบโตและคอยเอาใจช่วยพวกเขาเสมอมา อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นชื่อคอนเสิร์ตครบรอบ 12 ปีครั้งแรกที่มีชื่อว่า “Plastic Plastic Dear Friends' Concert” อีกด้วย
 
ในพาร์ทของดนตรี “Plastic Plastic” ส่งต่อความจริงใจผ่านทุกท่วงทำนอง และเติมเต็มความกลมกล่อมที่ผสมผสานอยู่ในเสียงดนตรีออกมาเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพตามแบบฉบับของ Plastic Plastic และอีกหนึ่งความพิเศษคือแฟนเพลงจะได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกในคอนเสิร์ต “Plastic Plastic Dear Friends Concert” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม นี้
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลง “Plastic Plastic” สามารถฟังและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Dear Friends” พร้อมกันทาง YouTube: https://youtu.be/BJ3vbzcVuCw และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ “Plastic Plastic” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/plasticplasticmusic
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS