ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Gabe Watkins” แชร์ความเศร้าผ่านเพลงใหม่ “Feels Like Home” อธิบายความคิดถึง

“Gabe Watkins” แชร์ความเศร้าผ่านเพลงใหม่ “Feels Like Home” อธิบายความคิดถึงผ่านเสียงเพลง ที่ชวนให้นึกถึงเซฟโซนในวันวาน
 
“Gabe Watkins” (เกบ วัทคิ่นส์) ศิลปินลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลีย ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) มาพร้อมกับความสามารถทางดนตรีที่ยอดเยี่ยม และเป็นศิลปินที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เขาไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง และได้ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย อาทิ “Flowers From Japan” , “Sunset”, “Choose u everytime” และซิงเกิลล่าสุดอย่าง “the rush” ที่พูดถึงการปล่อยมือจากอดีตที่เจ็บปวด และเริ่มต้นใหม่ด้วยความสุข
 
และเขาไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงาน “Gabe Watkins” กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “Feels Like Home” ที่ยังคงถ่ายทอดความเศร้าและเสียใจในอดีต เช่นเดียวกับเพลง “the rush” แต่กลับกัน เพลงนี้ไม่ได้พูดถึงการเริ่มต้นใหม่เหมือนเพลง “the rush” แต่เพลง “Feels Like Home” พูดถึงการยึดติดกับความรู้สึกที่มีในอดีต ที่อบอวนไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ แต่มันได้จบลงไปแล้ว ซึ่งในขณะที่อีกฝ่ายมูฟออนได้แล้ว แต่ยังคงมีแค่เราที่ยังคิดถึงช่วงเวลาเก่า ๆ ที่เคยมีร่วมกัน พอคิดถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงอบอุ่นเสมอ
 
“Moving on leading me astray. You remember the first time we went to the coast?”
 
อีกทั้งยังมีมิวสิกวิดีโอเพลง “Feels Like Home” ถ่ายทอดผ่านภาพบรรยากาศการขับรถริมถนนไปเรื่อย ๆ ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาเก่า ๆ ที่ไม่ทางย้อนคืนวันกลับมาได้อีกแล้ว โดยเพลงนี้แฟนเพลงจะได้เห็นการเติบโตของ Gabe Watkins ในด้านเส้นทางดนตรีที่น่าสนใจชวนให้
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลง “Gabe Watkins” สามารถฟังและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Feels Like Home”พร้อมกันทาง YouTube: https://youtu.be/BXPqk4hji3A และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ “Gabe Watkins” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/profile.php?id=100068342055410
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS