ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

" thepicnik " คว้า “ปกป้อง-จิตดี ” โปรดิวซ์ซิงเกิลใหม่ “Somewhere In The Middle”

" thepicnik (เดอะปิคนิก) " คว้า “ปกป้อง-จิตดี ” โปรดิวซ์ซิงเกิลใหม่ “Somewhere In The Middle” ถ่ายทอดความสัมพันธ์ใครสักคนที่เป็นความสบายใจ
 
“thepicnik (เดอะปิคนิก)” วงอินดี้ไทยเจเนอเรชั่นใหม่ กับสไตล์เพลง Pop Rock ที่ชัดเจนในการถ่ายทอดเนื้อเพลงด้วยภาษาอังกฤษ จากค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) ภายใต้สังกัด TERO MUSIC ประกอบด้วย 5 สมาชิก ฝุ่น-ภู ครูทรงธรรม (ร้องนำ), หมี-ภูวเดช วรเสาหฤท (กีต้าร์), จุ้ย-วิทวัส ศุวัฒนนนท์ (กีต้าร์), โฟล์ค-ศุภวิชญ์ ล้วนโกศล (เบส) และ เกน-ณกมล แสนสุขทวีทรัพย์ (กลอง) ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง 3 ซิงเกิล อย่าง “Stranger with a wall” , “Proper Goodbye” และ “Take My Hug” ที่ล้วนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ซึ่งครั้งนี้คัมแบคมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ลำดับที่ 4 “Somewhere In The Middle” ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคนที่พยายามจะหาจุดกึ่งกลางระหว่างกัน ซึ่งเป็นจุดที่สองคนอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ โดยเพลงนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีแห่งวงการอินดี้ “ปกป้อง-จิตดี (วง Plastic Plastic)” มาร่วมงานด้วย โดย “ฝุ่น-ร้องนำ” เล่าที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า...
 
“Somewhere In The Middle” คอนเซ็ปต์เพลงนี้เริ่มต้นมาจากการที่ผมสังเกตเห็นจากความสัมพันธ์ของคนรอบๆ ตัวของความรัก เลยนำไอเดียมาเสนอเพื่อนในวง โดยเริ่มจากขึ้นโครงดนตรีกับเขียนเนื้อร้อง ก่อน เพลงนี้เราโชคดีมากๆที่ได้ “ปกป้อง-จิตดี (วง Plastic Plastic) ” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย พี่ปกป้องมาช่วยแนะนำ ตัดขอบ และทำให้ดนตรีมีความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์การร้องที่เล่าเรื่องราวที่สนุกสนานกับกรู๊ฟชวนโยก และไลน์ประสานของคอรัสต่างๆ มาเติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ในส่วนของมิวสิกวิดิโอพวกเราเลือกที่จะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีอาชีพเป็นไกด์นำเที่ยว โดยครั้งนี้รับจ้างพา “thepicnik (เดอะปิคนิก)” ไปเที่ยว ซึ่งพระเอกเป็นคนที่ติดบุหรี่ แต่นางเอกไม่ได้ชอบการที่พระเอกติดบุหรี่ จึงทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง ในครั้งนี้เป็นการทะเลาะกันที่หนักกว่าครั้งไหนๆ จนทำให้พระเอกตัดสินใจหักดิบที่จะเลิกบุหรี่ เพราะอยากที่จะดำเนินความสัมพันธ์นี้ต่อไปครับ ยังไงพวกเราวง thepicnik อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่กำลังเจอปัญหาในความสัมพันธ์ต่างๆ ขอให้ทุกคนสามารถหา “Somewhere In The Middle” นั้นๆ ให้เจอ และหวังว่าเพื่อนๆจะชอบเพลงใหม่ของเรา พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ ครับ สามารถตามเข้าไปชมได้ที่ YouTube Channel: MACROWAVE รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งครับ
 
ติดตามชม MV " Somewhere in the Middle " : https://www.youtube.com/watch?v=1X4kglYJqnU
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS