ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

FIRZTER ดูโอคู่ซี้ กับภารกิจสุดซ่า Mission to the moon พร้อมพาทุกคนขึ้นยาน.... ตะลุย ดวงจันทร์

FIRZTER ดูโอคู่ซี้ กับภารกิจสุดซ่า !! Mission to the moon พร้อมพาทุกคนขึ้นยาน.... ตะลุย ดวงจันทร์

ดูโอสายเปย์ หลังจากเปิดตัวงาน DEBUT SHOWCASE ที่ชวนทุกคนแพ็คกระเป๋า..พาขึ้นยานสู่โลกดวงจันทร์มีครบเครื่องเรื่องความบันเทิง ตัวตึงทั้งลีลา ที่กวนยวนใจ จะมาสร้างสีสัน ในวงการเพลง T - POP กับดูโอน้องใหม่ FIRZTER(เฟิร์สเตอร์) เตรียมขนความบันเทิงทั้งเพลง ดนตรี Performance ที่ชวนรับชมพร้อมกันบนดวงจันทร์
 
มีฝันต้องตามฝัน! 2 เด็กน้อยที่อยากร้องเพลง เชสเตอร์ และ เฟิร์ส ที่เจอกันตอน 6 ขวบ ที่โรงเรียนสอนร้องเพลง ..โรงเรียนสอนเต้น .. เจอกันที่ LAZicon พยายามมาเยอะ อกหักมาก็เยอะ แต่เพราะยังเชื่อในความฝันของตัวเอง จนกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจบรายการ ที่ออดิชั่นของ แกรมมี่ฯ
 
เพลงเปิดตัวของ FIRZTER เพลง ดวงจันทร์ (MOON) ที่มีแรงบันดาลใจมาจากการอยากมีเพลงจีบสาวเป็นของตัวเอง เลยจะเขียนเนื้อให้เวอร์ ๆ แค่ซื้อเพชร ซื้อของเปย์ มันไม่พอ ขอซื้อบ้านบนดวงจันทร์ให้เลย ป๋ากว่า เลยออกมาเป็นเพลงฟุ้งฝันบนบีทมัน ๆ สนุก ๆ ที่ผสมผสานดนตรีฮิปฮ็อป / อาร์แอนด์บี และบีทแบบลาติน สะท้อนมุมมองกวน ๆ ติดตลกของทั้ง 2 ได้เป็นอย่างดี เริ่มจากการที่เชสเตอร์อยากลองแต่งเพลงจีบสาว มู้ดสนุก ๆ กลางคืนที่ฟีลดี ๆ พอลงมือก็ทำเสร็จภายในครึ่งชม. แล้วลองเอามาใช้ในการสอบร้องระหว่าง Training ดู พอเฟิร์สได้ฟังแล้วชอบท่อนฮุคเป็นพิเศษ ทั้งคู่เลยเอามาปรับปรุงใหม่ แล้วเอามาเสนอค่ายจนผ่านเมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาเพลง ก็ได้โอกาสร่วมงานกับ แม็ค ศรัณย์ มารับหน้าที่เป็น Executive Producer ของ เดบิวต์ โปรเจกต์ ในครั้งนี้ แล้วได้ส่งเดโมไปให้ทาง Kennel AB ค่ายเพลงระดับ Global เพื่อพัฒนาดนตรีต่ออีกหลายเวอร์ชั่น แต่อันที่ FIRZTER ฟีลที่สุดคืออันที่รักษาบีทของต้นฉบับไว้ ประสบการณ์ทำซิงเกิลครั้งแรกของทั้ง 2 หนุ่ม ตั้งแต่เดโม เรียบเรียงดนตรี อัดเสียง จนมาสเตอร์แล้วเสร็จ ใช้เวลาเกือบ 6 เดือนทีเดียว
 
https://youtu.be/Zbkal2NyFP8
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS