ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Aimzillow” ส่งซิงเกิลใหม่ “Rainy day” พาความคิดถึงมากับสายฝน

Aimzillow” ส่งซิงเกิลใหม่ “Rainy day” พาความคิดถึงมากับสายฝน

Aimzillow (เอมซีลโลว) หรือ “เอม- พีรณัฐ ชัยสังฆะ” ศิลปินมากความสามารถจากบ้าน MILK! Artist Service Platform ที่ได้ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย อาทิ “อยู่ด้วยกัน”, “น่ารักเกินไป”, “ทุกทีที่หลับตา” ที่มียอดชมทะลุ 1 ล้านทั้งสามเพลง รวมถึงเพลงอื่น ๆ ที่สามารถไต่อันดับชาร์ตได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้ฝากผลงานล่าสุดที่จะช่วยซ่อมแซมความสัมพันธ์อย่างซิงเกิล “Renovate”
 
ครั้งนี้ "Aimzillow" กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Rainy day” ที่จะมาครองใจคนขี้เหงาในช่วงที่ฝนตกหนักแบบนี้ โดยเอมได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากการคิดถึงใครคนหนึ่ง ซึ่งเพลงนี้ได้เปลี่ยนจากความรู้สึกที่ต้องเติมเต็มในความสัมพันธ์จากเพลงก่อนหน้าอย่าง “Renovate” มาเป็นเพลงที่พูดถึงความต้องการความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วกลับคืนมา ทำให้หวนคิดถึงเรื่องราวในอดีต แต่ไม่สามารถย้อนกลับไปเเก้ไขได้ ทำได้แค่หวังเพียงลึก ๆ ในใจว่าทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม
 
“ฝนช่วยหยุดตกลงมามาสักที ฉันคิดถึงเธออีกแล้วขอที
ฝนช่วยหยุดตกลงมาสักที ฉันกลัวฉันเหงาจับใจ”
 
ในพาร์ทดนตรี “เอม” ได้ถ่ายทอดเสียงดนตรีผ่านแนวเพลงที่มีกลิ่นอายของ Lofi-Jazz เป็นเอกลักษณ์ของ “Aimzillow” ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่มีความใกล้เคียงกับผลงานเพลงในช่วงแรก ๆ “เอม”จึงอยากให้คนที่ฟังเพลงของเขามาตั้งแต่แรกได้กลับมาฟังเพลงใน Vibe นี้อีกครั้ง
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “Aimzillow” สามารถรับฟัง และรับชมเอ็มวีเพลง “Rainy day” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=rFsd03owsv0
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS