ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Uncle Ben” จับมือ “เรฟ” “PURPEECH” ส่งกำลังผ่านเพลงใหม่ “ดอกไม้แห้ง (Dry Flower)”

“Uncle Ben” จับมือ “เรฟ” “PURPEECH” ส่งกำลังผ่านเพลงใหม่ “ดอกไม้แห้ง (Dry Flower)” ที่คอยอยู่ข้าง ๆ เพื่อเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกคน
 
“Uncle Ben” หรือที่ทุกคนคุ้นเคยกันในนาม “ลุงเบ็น” ศิลปินเจ้าของเพลงเศร้า “อย่าเป็นฉันเลย” ประกอบด้วย 4 สมาชิก ได้แก่ นับ - เบน รักษนาเวศ (ร้องนำ) , นอร์ธ - กฤษณพล โพธิ์ศรี (เบส), อดิ๊บ - ธัชพล ปานนพภา (กีต้าร์) และ บาส - พิทิต แสนอินทร์ (กลอง) ศิลปินมากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ก่อนหน้านี้ทั้ง 4 คน ได้ฝากผลงานเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังอาทิ อยู่เป็นของขวัญให้ฉันก่อน , โปรดดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน , ก่อนนอน และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในแต่ละเพลงใส่ตัวตน “Uncle Ben” ไว้อย่างลงตัว
 
ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมส่งกำลังใจให้แฟนเพลงทุกคน ผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “ดอกไม้แห้ง (Dry Flower)” ที่จะมาซัพพอร์ตด้วยเพลงความหมายดี โดย Uncle Ben ได้หยิบเอาสัญลักษณ์ประจำวง (ดอกไม้แห้ง) มาเป็นคอนเซปต์หลักในการเริ่มต้นทำเพลงนี้ ซึ่งพวกเขามองว่า ดอกไม้แห้ง ก็เหมือนพวกเขาทั้ง 4 คน ที่คอยนำเสนอผลงานเพลงเพื่อให้กำลังใจทุกคนผ่านเรื่องราวความหมายดี
 
โดยเพลงนี้ นอกจากแฟนเพลงจะได้รับพลังบวกจาก 4 เพื่อนซี้ Uncle Ben แล้ว พวกเขายังชวนศิลปินหนุ่มที่ส่งตรงมาจากเชียงใหม่ อย่าง “เรฟ” หรือ เรฟ – ศราวุฒิ สุยะเขต PURPEECH ศิลปินจากบ้าน MILK! BKK มาช่วยเติมพลังผ่านเสียงร้องเอกลักษณ์ที่ทำให้เพลงนี้มีสีสันยิ่งขึ้น
 
นอกจากนี้แฟนเพลงสามารถฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ดอกไม้แห้ง (Dry Flower)” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/zHLLWfV2nvg และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Uncle Ben” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/UncleBenBand
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS