ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“minekuk” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “บ่อย บ่อย (may be you)” พูดถึงสถานการณ์แอบชอบใคร

“minekuk” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “บ่อย บ่อย (may be you)” พูดถึงสถานการณ์แอบชอบใครสักคนโดยไม่รู้ตัว
 
ศิลปินหญิงมากความสามารถ “minekuk (มายกุ๊ก)” หรือ “มาย – ชนมาศ เทศศรีแดง” จากบ้าน “MILK! Artist Service Platform” เจ้าของผลงานเพลง “ผ่านเพลงนี้ (sending)”, “sit down (please)” และ “ambulance” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ทั้งร้องและแต่งเพลง รวมไปถึงการลงมือผลิตผลงานเพลงด้วยตนเอง พร้อมที่จะกลับมาสร้างความประทับใจผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุดของปีนี้ในเพลง “บ่อย บ่อย (may be you)”
 
“บ่อย บ่อย (may be you)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “minekuk (มายกุ๊ก)” ที่ถูกนำเสนอผ่านสถานการณ์แอบชอบใครสักคนโดยไม่รู้ตัว รวมถึงความสับสนภายในใจตัวเองว่าจริง ๆ แล้วเรารู้สึกยังไงกันแน่ การที่เราคุยกับคน ๆ หนึ่งบ่อย ๆ อาจทำให้เรารู้สึกดีกับคน ๆ นั้นโดยไม่รู้ตัว แต่ก็ไม่อาจคิดเกินเลยว่ามันคือความรัก เพลงนี้เปรียบเสมือนตัวแทนของการตกหลุมรักใครสักคนแบบไม่รู้ตัว
 
“หรือเป็นเพราะฉันนั้นแอบชอบเธอ หรือว่าฉันนั้นแอบรักเธอ
ไม่เข้าใจอาการเบลอเบลอว่ามันคืออะไร”
 
ในพาร์ทของดนตรีฟังผิวเผินแล้วอาจดูน่ารัก แต่จริง ๆ แล้วเพลงนี้เต็มไปด้วย Sound Design ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพาร์ท Percussion ที่แยกหน้าที่กันทำงานในแต่ละท่อนที่แตกต่างกันไปอย่างชัดเจน มีการเปลี่ยนจังหวะเป็นแนว Jazz เพื่อให้เพลงมีสีสัน นอกจากนี้ยังมีซาวด์ที่เป็น Lo – Fi และ Wobble ให้ดูวินเทจมากขึ้น ผสมผสานกับเสียง Synth และคอรัสได้อย่างกลมกล่อม ทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “minekuk” สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “ambulance” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=0YU1F3bjMxI และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “minekuk” ได้ทาง https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform และ https://www.facebook.com/Minekuk
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS