ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ส่งต่อความเสียใจ “Newery” ปล่อยเพลงใหม่ “ต่อจากคืนนี้ (ฉันจะไม่มีเธอแล้ว ) ” เพิ่มดีกรีความเศร้า

ส่งต่อความเสียใจ “Newery” ปล่อยเพลงใหม่ “ต่อจากคืนนี้ (ฉันจะไม่มีเธอแล้ว ) ” เพลงแรกหลังร่วมงานค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก เพิ่มดีกรีความเศร้ากับดนตรีที่คุ้นเคย
 
หลังค่ายเพลง What The Duck ( วอท เดอะ ดัก ) ประกาศเปิดตัวศิลปินคนล่าสุด “Newery” หรือ “นิว – วิศรุต ณ นคร” ศิลปินรุ่นใหม่น่าจับตามองที่หลงใหลในดนตรีกลิ่นไอของเพลงไทยยุควินเทจ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต อย่าง “ กลิ่นดอกไม้ ” ที่กำลังมาแรงกวาดยอดวิวไปมากกว่า 44 ล้านกว่าวิว นอกจากนี้มีเพลง “หลงรัก” , “ตั้งแต่นั้นมา” และอื่นๆอีกมากมาย
 
“ต่อจากคืนนี้ (ฉันจะไม่มีเธอแล้ว) | gloomy” ซิงเกิลล่าสุด พร้อมส่งอีกหนึ่งความเศร้า พูดถึงค่ำคืนแห่งความเหงากับความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว บางคนอาจจะรู้สึกว่า โลกใบเดิมที่ไม่มีคน ๆ นั้น แล้ว มันกลับดูหม่นลง อะไรที่เคยดูสวยงามก็ไร้ความหมาย โดนเพลงนี้ “Newery” ลงมือเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อร้องที่มาพร้อมภาษาสวยเข้าใจง่าย และซาวน์ดนตรีคุ้นเคยที่ Newery ได้ใส่ความพิเศษให้เพลงนี้ด้วยการเติมท่อน SOLO ของไลน์กีตาร์
 
นอกจากนี้ เพลง “ต่อจากคืนนี้ (ฉันจะไม่มีเธอแล้ว)” ยังได้ศิลปินมากฝีมืออย่าง “กอล์ฟ” หรือ “กอล์ฟ - ประภพ ชมถาวร ศิลปินจากวง Superbaker มาร่วมงานกันเพลงใหม่นี้อีกด้วย และหวังว่าแฟนเพลงที่ชอบ “กลิ่นดอกไม้” ก็น่าจะลงใจให้กับเพลง “ต่อจากคืนนี้ (ฉันจะไม่มีเธออีกแล้ว) | gloomy ” เช่นกัน
 
สามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ต่อจากคืนนี้ (ฉันจะไม่มีเธอแล้ว) ” ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/ZAGboBuEvh4 สามารถติดตามข่าวสารของ “Newery” ได้ทาง : https://www.facebook.com/new.newery และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน What The Duck ได้ทาง : https://www.facebook.com/whattheduckmusic
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS