ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"เต๋า ทัศนัย" ส่งซิงเกิลแรกในชีวิต "กอดด้วยสายตา" ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านประสบการณ์ความรัก

"เต๋า ทัศนัย" ส่งซิงเกิลแรกในชีวิต "กอดด้วยสายตา" ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา

‘เต๋า ทัศนัย’ หรือ ‘ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ’ ดีกรีผู้เข้าแข่งขันจากรายการ The Voice Thailand 2018 ที่ได้นำเพลง “ตายทั้งเป็น - แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์” มาถ่ายทอดได้อย่างสมบูรณ์แบบจนสามารถคว้าใจโค้ชคิ้ม และได้เข้าไปอยู่ในทีมในที่สุด จนล่าสุด ‘เต๋า’ ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ The Voice All Star ในปี 2022 ที่ผ่านมาอีกด้วย แน่นอนว่าก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเช่นเดิม
 
“กอดด้วยสายตา” ผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ ‘เต๋า’ ที่เจ้าตัวได้บอกไว้ว่าหลังจากอยู่ในวงการนี้มานาน ก็ได้สั่งสมประสบการณ์ เก็บเกี่ยวตกผลึกกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวจนรู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะนำเอาเรื่องราวทั้งหมดมาร้อยเรียง และถ่ายทอดสู่เพลงแรกในชีวิตของตัวเอง ทั้งตัวเพลง เนื้อหา วิธีการถ่ายทอดรายละเอียดต่าง ๆ ทำให้ตัว ‘เต๋า’ เองรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองได้มากที่สุดแล้ว
 
โดยเนื้อหาของเพลงคือการถ่ายทอดประสบการณ์ความรัก ความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของ ‘เต๋า’ มีการเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวเรากับใครสักคนที่เคยผูกพันกันในช่วงเวลาหนึ่งจนในที่สุดก็ถึงวันที่เราไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้เหมือนเดิม อาจมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์ และกลายเป็นตัวเราเองที่เลือกที่จะส่งผ่านความรัก ความคิดถึงเหล่านั้นผ่านไปทางสายตาแทน ตัวเพลงเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สื่อถึงความเศร้า และเจ็บปวด เป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างหนักหน่วง
 
นอกจากนี้ ตัว Music Video ยังเล่าเรื่องตามคอนเซปต์ของเพลง ถ่ายทอดผ่านมุมมองของความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่วันหนึ่งมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ต้องแยกจากกัน จึงทำได้แค่รอเวลา เพื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง และสิ่งที่ทำได้คือการส่งความรักความห่วงใย ความคิดถึงผ่านทางสายตาเท่านั้น
 
สามารถติดตามฟังเพลง “กอดด้วยสายตา” จาก เต๋า ทัศนัย ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube: towtao https://www.youtube.com/watch?v=v1I55uyJa6c&t=1s
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS