ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Gabe Watkins” ชวนปลดล็อกเรื่องราวในอดีต และเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับ “the rush”

“Gabe Watkins” ชวนปลดล็อกเรื่องราวในอดีต และเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับ “the rush”
ซิงเกิลล่าสุด ได้ “ลุค” สมาชิกจากวง “Dept” เล่นเอ็มวี

ศิลปินลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลียมากความสามารถ “Gabe Watkins” หรือ “เกบ วัทคิ่นส์” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่มาพร้อมกับความสามารถทางด้านดนตรีมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ “Gabe Watkins” ก็เคยได้ฝากผลงานคุณภาพดีออกมาให้แฟนเพลงสากลได้รับฟังกันมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลง One Summer, Blue Skies, Flowers From Japan, “Sunsets” และ “choose u everytime” เพลงที่จะชวนทุกคนสัมผัสกับบรรยากาศความเหงาไปพร้อม ๆ กัน
 
“the rush” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “เกบ” ที่ตั้งใจเขียนขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดช่วงเวลาที่ตนเองเคยรู้สึกเศร้าและเสียใจกับความรักในอดีต โดย “เกบ” ได้เล่าถึงการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นการที่เขาได้ออกไปใช้ชีวิตมากขึ้น ได้ไปเจอสิ่งใหม่ ๆ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์รอบ ๆ ตัว เพลง “the rush” จึงเปรียบเหมือนกับการปลดปล่อยตัวเองออกจากความทุกข์ในอดีต ให้เราได้พร้อมเริ่มต้นใหม่อีกครั้งอย่างมีความสุข โดยไม่สนใจว่าอดีตจะเคยเป็นอย่างไร และแม้ความสุขนั้นจะเกิดเพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ตาม
 
ในส่วนของพาร์ทดนตรี ยังคงเล่าเรื่องราวความรักผ่านเสียงดนตรีที่มีเอกลักษณ์และน่าฟัง มาในจังหวะสนุกแต่ฟังสบาย พร้อมให้ทุกคนได้ปล่อยใจไปกับเสียงดนตรี อีกทั้งได้ “ลุค” หรือ ลุค – ทาวน์เซน (คีย์บอร์ด/ซินซิไซเซอร์) จากวง “Dept” ดูโอ้อินดี้ป็อปมาแรง ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “Gabe Watkins” สามารถรับฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “the rush” ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/WwkdeR2y-fE
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS