ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

THE WHITEST CROW กลับมาพร้อมแฟชั่นสุดจี๊ดในซิงเกิล “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า”

THE WHITEST CROW กลับมาพร้อมแฟชั่นสุดจี๊ดในซิงเกิล “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า” และความแปลกใหม่ทางดนตรีที่ไม่เคยทำมาก่อน

หากพูดถึง The whitest crow วงร็อกเจนฯใหม่ จากค่าย genie records ที่หลายคนคุ้นชินกับภาพของวงที่มีความเข้มทั้งลุค เนื้อหาของเพลง และดนตรี จากผลงานที่ผ่านมาอย่างเพลง ดอกไม้ในหนังสือหน้าที่ 75, บ่อน้ำตา, แทงรัก ล่าสุดพวกเค้ากลับมาพร้อมลุคใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลง ทั้งสไตล์การแต่งตัวและความแปลกใหม่ทางดนตรีที่พวกเค้าไม่เคยทำมาก่อนในซิงเกิล “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า (One Drink and We Go Cry)”
 
 
ซึ่งเพลงนี้ The Whitest crow ยังคงทำในสไตล์ Brit-Rock ในแบบของวง แต่ผสมผสานแนวดนตรี Hip-Hop, BreakBeat และ Rock n Roll เข้ามา กับเนื้อหาเพลงที่วงหยิบเอาคำพังเพย “หวานเป็นลม ขมเป็นยา” ที่เปรียบคำว่า “รัก” ที่คอยมอบความหวานให้ แต่พอถึงวันที่ความรักมันเปลี่ยนไป กลายเป็นความขมที่ทิ่มแทง ทำให้เจ็บปวด จากที่ความขมจะเป็นเหมือนยา แต่มันทำให้เรากลายเป็น “บ้า” ขึ้นมาแทน ซึ่งเพลงนี้นอกจากพาร์ทดนตรีจะแปลกใหม่แล้ว ยังมีการใส่ท่อน Rap เข้าไปเพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับ THE WHITEST CROW อีกด้วย
 
 
 
โดย ไตเติ้ล นักร้องนำ เป็นตัวแทนวงเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า … “เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราตื่นเต้นมาก ๆ เพราะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน คือเอาดนตรี Rock n Roll ที่พวกเราชอบมาผสมกับ จังหวะ Hip-Hop / BreakBeat และยังได้ “ภู นักร้องวง Wallrollers” มาร่วมเขียนเนื้อเพลง และ Music Video ก็ยังได้ร่วมงานกับ ตั๋ง Panich ผู้กำกับสุดแซ่บที่เคยทำงานให้กับ Milli, Bowkylion และ PP Krit มาเพิ่มเติมความปล่อยใจฝันให้กับพวกเราอีกด้วย ก็ขอฝากเพลงใหม่ “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า” ซึ่งเป็นเส้นทางสู่อัลบั้มภาษาไทย อัลบั้มแรกของพวกเราที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันในปีนี้ด้วยนะครับ”
 
 
 
 
 
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า (One Drink and We Go Cry) -THE WHITEST CROW
ได้ทาง Youtube Genierock : https://youtu.be/laQAELHqlo8
และฟังเพลงทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Store และ Plern
 
ดาวน์โหลดเสียงรอสาย *1232324 ติดตามข่าวของ THE WHITEST CROW ได้ที่
 
https://www.facebook.com/TheWhitestCrow และ https://www.facebook.com/genierecords
 
 
IG : thewhitestcrow และ genierecords
 
#หวานเป็นลมขมเป็นบ้า #ONEDRINKANDWEGOCRY #THEWHITESTCROW #genierecords
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS