ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ROMY กับซิงเกิ้ลที่ได้แรงบันดาลใจจากงานของ BEVERLY GLENN-COPELAND

ROMY กับซิงเกิ้ลที่ได้แรงบันดาลใจจากงานของ BEVERLY GLENN-COPELAND ศิลปิน-นักเคลื่อนไหวชาวอเมริกันในซิงเกิ้ลใหม่ ENJOY YOUR LIFE พร้อมมิวสิกวิดีโอกำกับโดย VIC LENTAIGNE

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล Strong ที่ได้ร่วมงานกับดีเจ-โปรดิวเซอร์ Fred again..เมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ Romy หนึ่งในสมาชิกของวงทรีโออย่าง The xx กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Enjoy Your Life” กับภายใต้ต้นสังกัด Young โดยมีทีมงานและเพื่อนรักอย่าง Fred again.., Stuart Price และ Jamie xx มาช่วยดูแลในส่วนของการโปรดิวซ์ทั้งหมดเช่นเคย
 
“Enjoy Your Life” เป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากค่ำคืนสุดแสนจะพิเศษ เมื่อศิลปินพ๊อพไอคอนอย่าง Robyn ได้ชวน Romy ไปชมคอนเสิร์ตของ Beverly Glenn-Copeland ที่จัดขึ้นที่สตอกโฮล์มถึงแม้ว่าการแสดงนั้นจะทำให้ Romy รู้สึกอิ่มเอมมาก แต่ก็มีบางช่วงบางตอนจากเพลง "La Vita" ของ Glenn-Copeland ที่เล่นในค่ำคืนนั้น ทำเธอรู้สึกว่ามันเหมือนกับชีวิตในช่วงหนึ่งของเธอที่ต้องเผชิญความรู้สึกของการสูญเสียคุณแม่ไปอย่างกระทันหันในช่วงเริ่มเข้าสู่การเป็นวัยรุ่น และความรู้สึกนั้นก็ยังคงอยู่กับเธอเรื่อยมา ไม่ว่า Romy เองจะอยู่ในบทบาทอะไร ทั้งศิลปิน นักแต่งเพลง หรือแม้กระทั่งดีเจ ความเศร้านี้ไม่เคยหายไป แต่เนื้อเพลงที่บอกว่า
 
“My mother says to me enjoy your life” ทำให้เธอเริ่มเข้าใจว่า นี่อาจจะเป็นสิ่งที่คุณแม่ของเธอพยายามบอกว่า ชีวิตนี้มันแสนสั้น จงออกไปใช้ชีวิตที่ยังเหลืออยู่ให้คุ้มค่า ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ค่อยๆ จุดประกายตัวเองโดยการเรียนรู้ที่จะพาตัวเองออกมาจากความรู้สึกหม่นหมองนั้น และไม่ลืมที่จะส่งต่อพลังและความสุขที่เธอมีให้ผู้อื่น
 
นั่นจึงทำให้ Romy เริ่มแต่งเนื้อร้องของ “Enjoy Your Life” ขึ้นมา ที่เริ่มต้นจากประโยคสั้นๆ ที่แสนจะงดงามของเพลง “La Vita” ที่ Romy ขอนิยามงานนี้ว่าเป็น “เพลงสุดเศร้าที่ยังทำให้เราต้องเต้นต่อไป” โดยมิวสิกวิดีโอเป็นผลงานการกำกับของ Vic Lentaigne คู่ชีวิตของ Romy เอง โดยเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอนั้นจะมีฟุตเทจของคุณแม่ของ Romy อยู่ในนั้นด้วย
 
https://youtu.be/Ws4zFeLkYP8
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS