ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ความคิดถึงของฉันเป็นได้เพียงเสียงกระซิบของหัวใจ "อาจเป็นเพราะฉันเอง (me.)" ซิงเกิลใหม่จาก “PURPEECH

ความคิดถึงของฉันเป็นได้เพียงเสียงกระซิบของหัวใจ "อาจเป็นเพราะฉันเอง (me.)" ซิงเกิลใหม่จาก “PURPEECH”

“PURPEECH (เพอพีช)” วงอินดี้ป็อปส่งตรงจากเชียงใหม่ ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform ประกอบไปด้วยสมาชิกมากฝีมืออย่าง “เล็ก - ศราวุฒิ สุยะเขต (ร้องนำ)”, “ยีนส์ - ภูริช สมชื่อ (คีย์บอร์ด)”, “เซ็นต์ - สิทธิโชค ตาสา (กีตาร์)”, “คอมพ์ - ทรรศนะ เพ็ญจันทร์ (เบส)” และ “เจมส์ - จักรพรรณ ธนาศุภณัฏฐ์ (กลอง)" เจ้าของเพลงฮิตติดหูที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ หากจะเพียงขอ (Sincare), ตอนนั้นในวันนี้, ทิ้งไว้อย่างพอใจ (Consoled), ภาพถ่ายวันวาน (1920), ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ, กาลครั้งหนึ่งบน โลก (Parsec) และผลงานเพลงล่าสุดอย่าง บังเอิญพบทานตะวัน (.png) การันตีคุณภาพด้วยยอดวิวทะลุล้านทุกเพลง
 
“คงอาจเป็นเพราะฉันเองมีเพียงแค่เสียงกระซิบของหัวใจ ว่ายังรักเธอ”
 
ล่าสุด “PURPEECH” (เพอพีช) ไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมส่งเพลง “อาจเป็นเพราะฉันเอง (me.)” เพลงใหม่ที่จะพาแฟนเพลงหวนคิดถึงใครบางคน ปะปนกับความเหงา ผ่านการโหยหาความทรงจำที่ไม่สามารถเอากลับคืนมาได้ เมื่อในวันนี้เราไม่ได้มีเค้าอยู่ข้าง ๆ มีเพียงแค่ความทรงจำที่ดี และได้เห็นการเติบโตของกันและกันก็มีความสุขแล้ว
 
ในพาร์ท MV ถูกนำเสนอผ่านเรื่องราวของหญิงสาวในวัย 25 ปี ที่มีความทรงจำดีๆให้ใครบางคน ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะไม่มีเค้าอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีความสุขเสมอเมื่อนึกถึงช่วงเวลาที่ร่วมสร้างกันมา
 
อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงสามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “อาจเป็นเพราะฉันเอง (me.)”
ได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=y687Um7b54E
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS