ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

VERLOAD วงน้องใหม่ ขอ “U-Turn” ความสัมพันธ์เดินหน้าเอาใจคนง้อแฟนเก่าผ่านบทเพลงนี้

VERLOAD วงน้องใหม่ ขอ “U-Turn” ความสัมพันธ์เดินหน้าเอาใจคนง้อแฟนเก่าผ่านบทเพลงนี้

OVERLOAD (โอเวอร์โหลด) วงดนตรีจากสังกัดค่าย 'ZIRCLE MUZIK’ (เซอร์เคิล มิวซิก) นำทีมโดย ปูรณ์ - สุวิจักขณ์ อนุดวง(นักร้องนำ), ติน - ติณห์ ลิมปิติ(กีต้าร์), เพชร - ปิยวัฒน์ รุ่งรอด(เบส) และ บีม - จิรัชญา องอาจ(กลอง) พร้อมส่งซิงเกิลที่สอง
 
“U-Turn” ฟังแล้วนึกถึงอดีตเก่าๆกับคนรักเก่าที่แอบหวังให้เราได้กลับมารักกัน
 
ปูรณ์ (นักร้องนำ) กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ว่า “เกิดจากตอนที่คิดถึงคนรักเก่าและคิดว่า ถ้าหากความสัมพันธ์ของเรานั้น U-Turn กลับมาได้เหมือนรถ มันก็คงจะดีเนอะ ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้สื่อถึงความผิดพลาดในอดีตที่ทำให้เสียคนรักไป แต่ต่อให้เราจะพยายามมูฟออนไปเจอคนอื่น ก็ไม่มีใครเหมือนเขาคนรักเก่าคนโปรดที่อยากให้กลับมารักกัน เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ไม่สามารถลืมเขาไปจากใจได้เลย”
 
OVERLOAD พูดถึงเพลงนี้ “เพลงนี้ถูกแต่งโดย ปูรณ์ ซึ่งในพาร์ทการทำเพลงจะเป็นติน(กีตาร์) ดูแลเป็นหลัก แต่ทุกคนในวงก็ร่วมกันแชร์ไอเดียครับ ในด้านแนวเพลง มีส่วนผสมของ Pop Rock และ Electronic Rap ผสมผสานความขี้เล่นของ OVERLOAD เข้าไปในเสียงดนตรีโดยผ่านเนื้อร้องที่มีความเศร้า เพราะอยากสื่อถึงความเสียใจแต่พวกเราก็พยายามเยียวยาตัวเองผ่านเสียงดนตรีเหมือนกันและพวกเราก็ได้ ‘พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’ มาช่วยดูแลในสัดส่วนของดนตรีและคุมอัดร้องทำให้เกิดเป็นเพลง U-Turn แบบที่ทุกๆคนได้ฟังครับ
 
ในพาร์ทของ MV “เกิดจากไอเดียที่พวกเราอยากให้เล่นกับคำว่า U-Turn เลยมองถึงความเป็น Multiverse การไล่ตามหาคนรักเก่าในทุกๆ Multiverse เพื่อขอให้เธอ U-Turn กลับมารักกัน โดยมี Reference ของ Multiverse จากเรื่อง Everything Everywhere และในส่วนของกองถ่ายก็สนุกมากๆพี่ทีมงานในกองน่ารักกันมากครับ พวกเราอยากฝากทุกคนติดตามซิงเกิลใหม่ เพลง U-Turn ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะเห็นตัวตนใหม่ของOVERLOAD สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าไม่ผิดหรอกครับที่เราจะคิดถึงใครสักคน หรืออยากจะทำให้เขากลับคืนมา ถ้ามีโอกาสได้กลับไปรักกันถือว่าเป็นความโชคดี ให้เก็บความผิดพลาดมาเป็นบทเรียน แต่ถ้าไม่สามารถกลับไปเป็นแบบเดิมได้ ก็เก็บเรื่องราวไว้เป็นความทรงจำที่ดีภายในจิตใจนะครับ ถึงแม้เราจะ "อยากให้เธอ U-Turn กลับมา" หวังว่าทุกคนจะรักเพลงๆนี้นะครับ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่กำลังอยากให้คนรักเก่า U-Turn กลับมานะครับ
 
https://youtu.be/w117R_iXWBo
 
#OVERLOAD #UTURN #ZIRCLEMUZIK #MUZIKMOVE
 
#พยายามแทบตายแต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS