ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ตั้งใจเรียน (Study Very Hard) ตอกย้ำเรื่องราวความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับ

สมการรอคอย! Tattoo Colour ปล่อย MV ‘ตั้งใจเรียน (Study Very Hard)’ ตอกย้ำเรื่องราวความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับ

ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกที่มาพร้อมอินโทรกีต้าร์ติดหูจนโดนใจชาวนัวหลายคนสำหรับ ‘ตั้งใจเรียน (Study Very Hard)’ ของตัวพ่อเพลงป็อบแห่งค่าย Smallroom อย่าง Tattoo Colour หลังจากมียอดฟังผ่านสตรีมมิ่งกว่าหนึ่งล้านครั้ง ก็ไม่รอช้าที่จะส่ง Music Video เพื่อตอกย้ำเรื่องราวความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับ

“ตั้งใจเรียน (study very hard)” เป็นซิงเกิลลำดับที่ 3 ที่อยู่ในอัลบัม ‘เรือนแพ ชุดที่ 6’ เพลงจังหวะสนุกสดใสสไตส์แทททู เล่าถึง ‘ความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้’ เปรียบกับสถานการณ์ความรักที่ผิดที่ ผิดเวลา แม้ต่างฝ่ายจะมีใจให้กันแต่ทุกอย่างกลับต้องเก็บไว้เป็น ‘ความลับ’ จึงทำได้เพียงหาวิธีให้อีกฝ่ายเห็นใจเพื่อที่วันหนึ่งจะได้เปิดเผยความสัมพันธ์นี้ออกไป หรือกลับมารักกันอีกครั้งนั่นเอง เช่นเดียวกับส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงที่ว่า ‘หรือที่เธอ นั้นยังรักฉันไม่ลงคงคิดว่าฉันยังเด็กเกินไป ใช่ ฉันเกิดไม่ทัน แต่ฉันจะตั้งใจเรียนให้เธอเห็นใจ’

โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้เล่าเรื่องราวผ่านชายหนุ่มชุดนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับโดนหญิงสาวไล่ล่าและกักขังไว้ พร้อมถูกปิดปากด้วยสก็อตเทปที่มีคำว่า ‘Secret!’ เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มพัฒนา แต่กลับกลายเป็นว่าบทสุดท้ายของความสัมพันธ์จบลงด้วยการที่ชายหนุ่มถูกหญิงสาวคนนั้นแทงข้างหลังอย่างเลือดเย็น

ติดตามชม TATTOO COLOUR - ตั้งใจเรียน | Study Very Hard ได้แล้ววันนี้ทาง
https://www.youtube.com/watch?v=FvUncsHEz2I

#SMALLROOM #TATTOOCOLOUR #ตั้งใจเรียน #STUDYVERYHARD

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS