ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

John Nattachot ส่งซิงเกิ้ลน่ารัก ๆ “แอบส่อง (Follower)” พร้อมดึง Purewarin ไอดอลสาวร่วมแจม

John Nattachot ส่งซิงเกิ้ลน่ารัก ๆ “แอบส่อง (Follower)” พร้อมดึง Purewarin ไอดอลสาวร่วมแจม

“แอบส่อง feat. Purewarin” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก ‘John Nattachot’ หรือ ‘จอห์น-ณัฎฐโชติ ศรีพลวารี’ ศิลปินหนุ่มที่รักในเสียงดนตรีและสนุกกับเสียงเพลง มาพร้อมกับจุดเด่นที่ชอบคัฟเวอร์ แปลงเนื้อเพลงลงโซเชียลอยู่บ่อย ๆ ทำให้คนฟังเพลงตกหลุมรักชายหนุ่มคนนี้โดยไม่รู้ตัว
 
เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่สองที่ได้ปล่อยกับค่ายเพลง ‘PAPA DUDE’ โดย ‘จอห์น’ ได้พูดถึงเพลงไว้นี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ได้เขียนขึ้นมาจากชีวิตจริงของผม เวลาที่เรารู้สึกแอบชอบใครสักคน เราก็จะไปแอบส่องหน้าไอจี แอบส่องสตอรี่ ทุกการกระทำของเขา ว่าแต่ละวันเขาจะทำอะไรบ้าง อยากรู้ว่าเขาจะนอนกี่โมง ไปที่ไหนบ้าง เวลาได้เห็นเขาถ่ายหน้าตัวเองลงสตอรี่ หรือ ภาพที่เขาโพสต์ เราก็จะฟิน เขิน มีความสุข อยากจะกดไลก์ กดแชร์ คอมเมนต์รัว ๆ ให้กับเขาทุกโพสต์”
 
ที่สำคัญ เพลงนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ได้มีการร่วม Featuring กับ ‘เพียว’ หรือ ‘เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์’ ไอดอลสุดน่ารัก เสียงใส แถมยังร้องเพลงได้ดีมาก ๆ มาช่วยเพิ่มความน่ารัก และความสมบูรณ์ให้กับเพลง “แอบส่อง” อีกด้วย
 
“แอบส่อง feat. Purewarin” เป็นเพลงแนว Pop ที่ตั้งใจอยากให้มีความสมัยใหม่ โมเดิร์น มีบีทที่สนุกโยกตามได้ แต่ยังไม่ทิ้งท่อนเอกลักษณ์ของจอห์นนั่นก็คือท่อนโซโล่กีต้าร์คู่ใจของเขา ที่มีลูกเล่นสำเนียงแบบเฉพาะตัว โดย ‘จอห์น’ ได้เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้อีกว่า “เพลงนี้ยังได้พี่เบิ้ม วง 60Miles มาช่วยเขียนเนื้อร้องท่อนของ เพียว (เพียวรินทร์) ท่อนผู้หญิง ที่มีความน่ารัก ในแบบผู้หญิง ขี้อ้อน และช่วยเรียบเรียงดนตรี กับพี่เป็กซ์ วงZeal แเละผมเองครับ”
 
สามารถติดตามฟังเพลง “แอบส่อง (Follower) feat. Purewarin” จาก John Nattachot ได้แล้ววันนี้ https://www.youtube.com/watch?v=6IzJDXwBlhY
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS