ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

สองเพื่อนซี้อินดี้ป็อป “Whal Dolph” ชวนย้อนความทรงจำผ่าน “ไม่เจอตั้งนาน” ซิงเกิลใหม่

สองเพื่อนซี้อินดี้ป็อป “Whal & Dolph” ชวนย้อนความทรงจำผ่าน “ไม่เจอตั้งนาน” ซิงเกิลใหม่ ที่ฝากความคิดถึงผ่านเสียงเพลง
 
“Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอฟ) ศิลปินคู่หูอินดี้ป็อปมากความสามารถ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่มาพร้อมกับสไตล์เพลงที่มีกลิ่นไอของความวินเทจ ประกอบไปด้วย “ปอ” - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ “น้ำวน” - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) โดยทั้งคู่ได้ฝากผลงานเพลงยอดฮิตติดหูไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รอให้เธอบอก, ฉันยังเก็บไว้, ฝากไว้กับดาว, ไม่รู้ทำไม, ใจเดียว, ใจสลาย, และ ตลอดไป เพลงแห่งความทรงจำในแม้วันที่ไม่มีเธออยู่
 
“ไม่เจอตั้งนาน (You're in My Eyes)” เพลงใหม่ล่าสุดจากสองปลา ที่ได้ฝากความคิดถึงผ่านเสียงเพลง โดยเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคน ถึงไม่ได้เจอกันนานแค่ไหน แต่เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกต่าง ๆ ก็กลับมาอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นทุก ๆ การกระทำ , รอยยิ้ม , แววตา และหลายครั้งที่สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ก็มักชวนย้อนให้นึกถึงความทรงจำที่ผ่านมา ที่ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน ก็ไม่เคยลืมเรื่องราวดีดีที่เหล่านั้นได้เลย แต่ทุกครั้งที่นึกถึงก็ยังเต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ แม้ว่าช่วงเวลาดี ๆ เหล่านั้นมันจะสั้น แต่ทุกครั้งที่นึกถึงก็ยังคงสวยงามเสมอ
 
“ไม่เจอกันตั้งนาน ห่างกันอยู่แสนไกล พึ่งรู้เวลาผ่านไปไม่ทำให้ใจฉันลืม”
 
ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่เจอตั้งนาน” ถูกครีเอทออกมาได้อย่างสวยงาม ทั้งภาพและมู้ดของเพลง ซึ่งแฟนเพลงจะได้เห็น ปอ และ น้ำวน ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เต็มๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ ถือว่าเป็นภาพใหม่ของ Whal & Dolph ที่มีความเท่ขึ้นแต่ยังคงความเป็นแบนด์ได้อย่างลงตัว
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “Whal & Dolph” สามารถรับฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่เจอตั้งนาน” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/qs4PdBFIWKs
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS