ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ปล่อยวางความเศร้าไปกับ Death Of Heather ผ่านซิงเกิลใหม่ Drained

ปล่อยวางความเศร้าไปกับ Death Of Heather ผ่านซิงเกิลใหม่ ‘Drained’

ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีน้องใหม่จากค่าย Smallroom ที่มีงานทัวร์เอเชียร์บ่อยที่สุดในตอนนี้ สำหรับ Death Of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์) วงดนตรี Dreampop , Shoegaze ที่เกิดจากการรวมตัวของ เต๊ะ—ธนกาญจน์ ต่างใจเย็น (กีตาร์, ร้องนำ) , ธง—บุญประดิษฐ์ เกียรติชาย (เบส) , นาย—ภาคภูมิ แหทอง (กีตาร์) และ นน—ภัทรชนน โดดเสมอ (กลอง) หลังจากเดินหน้าลุยตลาดสากล โกอินเตอร์ไปแสดงโชว์ตามประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย , สิงคโปร์ ,ฟิลิปปินส์ , ไต้หวัน และญี่ปุ่น ฯลฯ ด้วยความสามารถและผลงานที่เป็นที่ประจักษ์ทำให้ Death Of Heather เป็นที่รู้จักและถูกพุดถึงในแวดวงอินดี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด Death Of Heather ก็พร้อมที่จะส่งซิงเกิลใหม่ Drained เอาใจแฟนเพลงที่รอคอยผลงานของพวกเขาอยู่
 
“Drained” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ Death Of Heather มักจะนำไปแสดงตามคอนเสิร์ตหรืองานโชว์ต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้หลายคนคุ้นเคยเพลงนี้เป็นอย่างดีและร้องตามได้ สำหรับ Drained มีความหมายตรงตัวที่เปรียบเสมือนการ ‘ระบาย’ ความรู้สึกบางอย่างให้ใครสักคนฟัง โดยเนื้อเพลงสื่อถึงสัจธรรมชีวิตอย่างหนึ่งที่ว่า ‘ไม่มีสิ่งไหนเป็นนิรันด์’ หรือไม่มีสิ่งไหนคงอยู่ตลอดไปนั่นเอง เช่นเดียวกับความเศร้าและความเจ็บปวดที่แม้จะทำให้เราต้องเจอกับห้วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ก็วันหนึ่งสิ่งเหล่านั้นก็จะจางหายไป
 
สำหรับมิวสิกวิดีโอ ได้มีการนำฟุตเทจจากการโชว์ระหว่างทัวร์เอเชีย รวมถึงการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่สื่อให้เห็นถึงการเดินหน้าต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเดียวกับการเล่นดนตรีของ Death Of Heather ที่พวกเขาพยายาม สร้รางสรรค์ผลงานเพลงและทำคามความฝันอย่างต่อเนื่อง
 
ฟัง Death Of Heather - Drained [Music Video]
และติดตาม Death Of Heather ได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=qgePDpaiTxo
 
#Smallroom #DeathOfHeather #Drained
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS