ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Sheppard กลับมาแล้ว ปล่อยซิงเกิลใหม่ฟิลกู๊ด "Good Time" เตรียมเว้นที่อันดับชาร์จให้เพลงนี้เลย

Sheppard กลับมาแล้ว! ปล่อยซิงเกิลใหม่ฟิลกู๊ด "Good Time" เตรียมเว้นที่อันดับชาร์จให้เพลงนี้เลย

Sheppard กลับมาแล้ว! วงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของออสเตรเลียด้วยยอดขายหลายล้านแผ่นและกว่าพันล้านสตรีมทั่วโลก ด้วยซิงเกิลใหม่ “Good Time” เพลงนี้เขียนและบันทึกในสวีเดนร่วมกับโปรดิวเซอร์ Robin Stjernberg เป็นเพลงป๊อบติดหูที่เข้ากับบรรยากาศของซัมเมอร์นี้สุดๆ จนทำให้คุณอยากจะดำดิ่งลงไปในมาร์การิต้าที่ไหนสักแห่งบนชายหาดเลย
 
YouTube Music Video - https://youtu.be/96ITf_pbVis
Listen to 'Good Time' here - https://sheppard.lnk.to/GoodTimeSR
 
"สำหรับคอนเซปต์ของเพลงนี้ก็คือเราคิดว่าความสุขที่แท้จริงคือการได้อยู่กับคนที่คุณรัก" George Sheppard อธิบาย "มันไม่สำคัญว่าคุณคุณอยู่ที่ไหน ทำอะไร แต่สำคัญคือคุณอยู่กับใคร ผมเป็นหนึ่งในคนส่วนใหญ่ที่ชอบออกไปผจญภัย ผมไล่ล่าสิ่งแปลกใหม่ที่มหัศจรรย์ในชีวิตมาตลอด สรรหากิจกรรมมาสนุกๆ ทำ แต่พออายุมากขึ้น ได้ไปในหลายๆ ที่ ยิ่งทำให้ผมคิดได้ว่าไม่ว่าจะมีที่สวยๆ ซักกี่ที่บนโลกใบนี้ แต่สุดท้ายแล้วที่ผมสบายใจที่สุดก็คือบ้าน เหมือนคำพูดที่บอกว่า 'บ้านคือหัวใจ' มันคือเรื่องจริงเลยครับ เพลงนี้จึงอยากถ่ายทอดความจริงเหล่านั้นที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม มันก็ไม่รู้สึกเหมือนกันถ้าคุณไม่ได้อยู่กับคนที่คุณรัก บางคนมีความสุขกับการได้อยู่กับครอบครัว, เพื่อน, แมว หรือกับตัวเอง! พวกเราแค่อยากเขียนเพลงที่รู้สึกดี ที่ทุกคนสามารถร้องไปด้วยกันได้ในช่วงเวลาดีๆ กับคนที่คุณรักครับ"
 
“Good Time” คือซิงเกิลใหม่ซิงเกิลแรก นับตั้งแต่อัลบั้มที่สาม “Kaleidoscope Eyes” ของพวกเขา และเพลงคริสต์มาส “Christmas Without You” ที่เปิดตัวในปี 2021 สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “Good Time” กำกับโดย Josh Harris จาก Welcome the Machines (Illy, Gang of Youths, Mia Rodriguez) ถ่ายทำในเมลเบิร์นทางตะวันออกเฉียงใต้
 
Sheppard มียอดสตรีมรวมทั้งหมด 1.2 พันล้านครั้ง รวมถึงในปี 2014 พวกเขายังมีเพลงฮิตระดับโลกอย่าง “Geronimo” รวมถึงเพลงคลาสสิกอย่าง “Coming Home”, “Let Me Down Easy”, “Learning to Fly”, “On My Way” และ “Die Young”
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS