ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Wine Neti” ชวนแฟนเพลงอกหักแบบ Y2K กับซิงเกิลใหม่ “Way to Cry (Y2K)”

“Wine Neti” ชวนแฟนเพลงอกหักแบบ Y2K กับซิงเกิลใหม่ “Way to Cry (Y2K)” ได้ “ZENTYARB” แร็ปเปอร์สายเมโลดิค ร่วมงาน

“Wine Neti” หรือ “ไวน์ - เนติ ศรีสงคราม” ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ ภายใต้การดูแลของ “moonflower (มูน ฟลาวเวอร์)” ที่ได้ศิลปินหญิงแห่งยุคอย่าง “โบกี้ไลอ้อน” หรือ “โบกี้ - พิชญาณี วีระสุทธิมาศ” นั่งแท่นผู้บริหาร ร่วมกับ “Yoryeeyee” หรือ “ยี่ - ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์” นักดนตรีและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจาก Safeplanet และได้ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ค่ายเพลงต้นสังกัด “โบกี้ไลอ้อน” คอยสนับสนุน โดยไวน์ได้เปิดตัวเพลงแรกในเพลง “ต่อให้เธอจะไปรักใคร” ที่พูดแทนใจคนที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซนได้เป็นอย่างดี
 
“Way to Cry (Y2K)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ “ไวน์” ได้หยิบเทรนด์แฟชั่นในยุคปัจจุบัน อย่าง Y2K Style มาเป็นคีย์เวิร์ดซึ่งในเพลงนี้ มีการเล่นกับคำว่า Y2K โดยนำมาผวนเป็นคำว่า Way to Cry กลายเป็นอีกหนึ่งคำที่มีความหมายในตัวเอง พูดถึงการพยายามจีบใครคนหนึ่ง แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะเราไม่ใช่สเปกของเขา ซึ่งเพลงนี้ “ไวน์” ได้ลงมือด้วยตัวเองอีกเช่นเคย โดยเขียนออกมาให้เป็นเพลงสไตล์ Easy Listening มาพร้อมกับซาวน์ดนตรีแนวใหม่ ผสมผสานกับลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้ทันสมัยและติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง
 
“แอบไปชอบสาว Y2K แต่ She gave me way to cry”
ความพิเศษของเพลงนี้ คือ ได้แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอตที่มีเนื้อเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ZENTYARB” หรือ “เซ้นท์ - ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม” มาร่วมสร้างสีสันในเพลง ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และสไตล์ของทั้งคู่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวอีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงของ “Wine Neti” สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Way to Cry (Y2K)” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/sdKxlRHDWYk และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Wine Neti” ได้ทางhttps://www.facebook.com/moonflowermusicofficial และhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100009016583694
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS