ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

รู้สึกโดดเดี่ยวใช่มั้ย... ฟังซิงเกิลใหม่ “loner” จาก Joan ที่จะช่วยคุณให้ดีขึ้น

รู้สึกโดดเดี่ยวใช่มั้ย... ฟังซิงเกิลใหม่ “loner” จาก Joan ที่จะช่วยคุณให้ดีขึ้น
แนะนำอัลบั้มใหม่ superglue ปล่อย 19 เมษายนนี้

Joan ศิลปินป๊อบดูโอ้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “loner” ซึ่งเป็นแทร็กล่าสุดจากอัลบั้มเดบิวต์ ‘superglue’ ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 เมษายนนี้ ผ่านทาง Photo Finish Records

Joan อธิบายถีงเพลงนี้ว่า “พวกเราคุยกันตลอดเวลาว่าสมัยมัธยมพวกเราไม่เคยเข้ากับใครในโรงเรียนได้เลย แล้วเราก็รู้สึกโชคดีที่เจอคนที่เขาเข้ากับเราได้ และทำให้เรารู้สึกสบายใจในแบบฉบับของตัวเอง ในช่วงไม่กี่ปีนี้มันเป็นความรู้สึกที่แย่เหมือนกันนะครับเพราะไม่สามารถเชื่อมโยงกับใครที่ "เข้าใจคุณจริงๆ" ได้เลย เพลงนี้พวกเราจึงอยากถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์เหล่านั้นครับ”

YouTube MV: https://youtu.be/aTqmtLIhyRA
Stream/download 'loner': https://songsbyjoan.lnk.to/loner

“loner” เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยซาวนด์ดนตรีป๊อปร็อกที่เร่าร้อนภายใต้ท่วงทำนองที่ไพเราะ เป็นเพลงที่มีเสน่ห์ที่วงได้ตั้งใจทำให้กับทุกคนที่รู้สึกว่ากำลังโดดเดี่ยว รู้สึกว่าที่ๆ กำลังอยู่นั้นไม่ใช่ที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตามที่ห้อมล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย หรือที่ทำให้คุณไม่รู้สึกว่าคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นั่น แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามขอให้คุณได้เป็นตัวเองอย่าสูญเสียความมั่นใจ เพราะเมื่อวันนึงที่คุณได้เจอกับใครที่มองเห็นตัวตนของคุณ และเป็นคนที่สามารถเชื่อมโยงกับคุณได้จริงๆ ความรู้สึกที่เคยแปลกแยกเหล่านั้นจะกลายเป็นสิ่งที่ไม่ต้องสงสัยหรือเศร้าใจอีกเลย

ซิงเกิล “loner” เป็นเพลงล่าสุดจาก 12 เพลงเต็มในอัลบั้มใหม่ ‘superglue’ ของพวกเขาซึ่งใช้เวลามากกว่า 3 ปี ตั้งแต่ทำอีพี ‘portra’ , ‘cloudy’ และ ‘hi and bye’ อัลบั้ม ‘superglue’ จึงเหมือนเป็นการเดินทางด้วยประสบการณ์ที่เป็นปัจเจกของพวกเขา รวมถึงการได้รับอิทธิพลจากการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นพ่อของพวกเขาทั้งคู่เมื่อไม่นานมานี้ด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS