ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Musketeers” ชวนศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง “PUN” เปิดฟลอร์เต้นรำไปกับซิงเกิลใหม่ “โรแมนติก”

“Musketeers” ชวนศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง “PUN” เปิดฟลอร์เต้นรำไปกับซิงเกิลใหม่ “โรแมนติก” พร้อมดื่มด่ำไปกับการบอกรักสุดคลาสสิค

“Musketeers” วงดนตรีโมเดิร์นร็อกระดับตำนาน นำทีมโดย เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย - สรรพวิชญ์ หวานสนิท (เบส), บิ๊ก - รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีตาร์) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตกวาดยอดวิวทะลุ 20 ล้านวิว อาทิ งานเต้นรำ, ใจความสำคัญ, แค่คุณ, ของขวัญ, อยากให้เธอลอง, ยอม, ยินดี และผลงานล่าสุด “พิจารณา” ตัวแทนเพลงพ่อบ้านใจกล้า ที่กวาดยอดวิวไปกว่า 53 ล้าน อีกทั้งยังติดชาร์ตคลื่นวิทยุนานหลายสัปดาห์
 
ปีนี้ “Musketeers” ขอเปิดฟลอร์เต้นรำผ่านเพลงใหม่ล่าสุด “โรแมนติก (Romantic)” นำเสนอมุมมองของความรักที่แสนละมุนโดยซ่อนความเซ็กซี่ผ่านเนื้อร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ชวนนึกถึงบรรยากาศค่ำคืนของงานเต้นรำที่รายล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย แต่กลับกลายว่ามีเพียงเธอเป็นจุดโฟกัส ซึ่ง เท็น (ร้องนำ) ตั้งใจใช้คอนเซ็ปต์บอกรักแบบคลาสสิคผ่านบรรยากาศที่แสน “โรแมนติก” เพื่อให้เพลงนี้เป็นสื่อกลางแทนใจให้ใครหลายๆคนที่เขินอาย กล้าที่จะสารภาพความรู้สึก อย่างน้อยก็ได้ทำความรู้จัก ดีกว่าปล่อยให้รักมันผ่านไป เพราะมันอาจเป็นโอกาสเดียวที่จะบอกความในใจกับใครสักคน
 
“ก่อนจบเพลงนี้ ถ้าฉันไม่มีเธอเคียงคู่ ต่างคนก็รู้แววตาเจ้าชู้ ว่าคืนหนึ่งเราจะพบเจอใคร สวรรค์…… ฉันภาวนาใต้แสงจันทร์ หากว่าคืนนี้ หากเธอมีฉัน หากเราได้คบและได้รักกัน ฉันพร้อม”
 
นอกจากนี้ยังได้ศิลปินรุ่นใหม่มาแรง อย่าง “PUN” หรือ “ปัน- สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม” เจ้าของเพลง คำถาม, KRYPTONITE มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการแร็ปฟังง่ายที่เติมเต็มความโรแมนติกให้กับเพลงนี้ให้ครบเครื่องยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าทั้งคู่มาช่วยเติมเต็มแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่กัน
 
อย่างไรก็ตาม สามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “โรแมนติก” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/WSjgZRktMkE
 
#โรแมนติก #Musketeers #PUN
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS