ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

สุดอบอุ่น “LANDOKMAI” ส่งซิงเกิลใหม่ “เกาะลอยฟ้า” ตัวแทนคนรอ ที่มาพร้อมดนตรีเพราะชวนฝัน

สุดอบอุ่น “LANDOKMAI” ส่งซิงเกิลใหม่ “เกาะลอยฟ้า” ตัวแทนคนรอ ที่มาพร้อมดนตรีเพราะชวนฝัน

“LANDOKMAI” ศิลปินหญิงดูโอ้วินเทจป็อป จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย อูปิม หรือ อูปิม - ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนํา) , “แอนท์” หรือ แอนท์ - มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) 2 สาวมากความสามารถที่น่าจับตามองในปีนี้ ซึ่งทั้งคู่เคยฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย อาทิ “The Diary”, “On The Train” , “Please be true” รวมถึงเพลงเศร้าอย่าง “ด้วยใจยินดี” รวมถึงเพลงมู้ดอบอุ่นอย่าง “Tsuki” (พระจันทร์) ที่ผสมผสานกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว รวมถึงชวนแฟนเพลงปล่อยใจฝันไปกับ “บีดีบั๊บบา (B- D BUB-BA)” เพลงจังหวะสนุกชวนโยกตาม
 
“ระหว่างนี้ดูแลตัวเอง อย่าลืมคิดถึงกัน ก่อนนอนให้ฝันถึงวันที่ดี เฝ้ารอให้เราพบกัน”
 
ครั้งนี้ อูปิมและแอนท์ ขอพาทุกคนล่องลอยไปในภวังค์ของการเฝ้ารอ กับ “เกาะลอยฟ้า(still)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่พูดถึง “การรอคอย” ใครสักคนที่ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนก็จะรอ ซึ่งเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “Castle in the sky” การ์ตูนญี่ปุ่นในใจของใครหลาย ๆ คน โดย “อูปิม” และ “แอนท์” ได้ร่วมกันเขียนเพลงนี้ เพื่อพูดถึงมุมมองของคนที่เฝ้ารอ โดยยังคงคอนเซปต์การใช้ภาษาที่สวยงาม ตามสไตล์ “LANDOKMAI” อีกทั้งยังมีซาวน์ดนตรีและมู้ดของเพลงที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยก้อนเมฆและหาดทรายสีขาว สอดแทรกความเหงาเข้ามาในบทเพลงได้อย่างลงตัว
 
ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ได้เนรมิตดาจฟ้าให้เป็นเหมือนเกาะแห่งหนึ่ง ที่จำลองสถานการณ์ของการเฝ้ารอใครสักคนอย่างมีความหวัง จนแล้วจนเล่า เขาคนนั้นก็ไม่กลับมาอีกทั้งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้แฟนเพลงจะได้เห็น 2 สาว LANDOKMAI โผล่ร่วมแจมในมิวสิกวิดีโอ “เกาะลอยฟ้า” อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม สามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เกาะลอยฟ้า” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/9DqCo25GTXc
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS