ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"เต้น นรารักษ์" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เบาหวาน" เล่าเรื่องราวความรักกับความหวานที่เบาลง

"เต้น นรารักษ์" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เบาหวาน" เล่าเรื่องราวความรักกับความหวานที่เบาลง

หลังจากปล่อยเพลงเศร้า ๆ เคล้าน้ำตาออกมาอย่างเพลง “ค้างใจ” คราวนี้นักร้องสาวเสียงดี ‘เต้น นรารักษ์’ กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุด “เบาหวาน”
 
‘เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง’ ศิลปินสาวที่มาพร้อมน้ำเสียงคุณภาพคับแก้วที่แจ้งเกิดจากเวที Mic Idol เจ้าของผลงานเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น “ถามเอาอะไร”, “นอนไม่หลับ”, “เสี่ยงเหลือเกิน”, “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” และอีกมากมาย
 
‘หรือความจริงเธอไม่ได้รัก
อาจเพราะความจริงเธอไม่ได้เคยรักกันจริง
ไม่เคยจริงจัง บอกให้ฉันได้ฟังสักที’
 
“เบาหวาน” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก ‘เต้น นรารักษ์’ กับเรื่องราวความรักที่รักกันนาน ซึ่งส่วนใหญ่ในช่วงแรก ๆ ก็รักกันมากและเติมความหวานให้กันตลอด แต่พอรักกันไป นานวันเข้าก็เริ่มจืดจาง ถึงแม้จะยังอยู่ด้วยกัน อาจจะดูแลกันตามหน้าที่เหมือนเดิม แต่ความสดใหม่และความหวานมันเบาลง จนเกิดอารมณ์น้อยใจ และความสงสัยว่ายังรักกันอยู่หรือเปล่า
 
สำหรับการทำงานในเพลงนี้ ‘เต้น’ มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ‘แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม’ มาทำดนตรีกับเมโลดี้ให้ และยังได้ ‘น้ำ - นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ’ เป็นผู้แต่งเนื้อเพลงให้
 
นอกจากนี้ ‘เต้น’ ยังได้บอกเล่าถึงความพิเศษของตัวมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เอาไว้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เต้น เล่น MV เอง เป็นนางเอกด้วย เขินจัง ได้น้อง สมาร์ท ชิษณุพงศ์ มาเล่นเป็นพระเอก และยังมีนักแสดงที่เป็นดาว TikTok อีกมากมายร่วมแสดงด้วย ขอขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ”
 
สามารถติดตามฟังเพลง “เบาหวาน” จาก เต้น นรารักษ์ ได้แล้ววันนี้ ทาง https://youtu.be/ifo5SnRuxWw และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ https://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=2idPefGe
 
#เบาหวาน #เต้นนรารักษ์ #TENNARARAK
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS