ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับความเหงาในเดือนแห่งความรัก จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม – wish.

เพลงของคนโสด 2023 ต้อนรับความเหงาในเดือนแห่งความรัก จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม – wish.

จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม เพลงมีเดียม อยากสละโสด จาก wish. เป็นเพลงต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่พูดถึงคนโสดที่ผ่านมากี่เทศกาลแล้ว ก็ไร้คนรัก ไร้คนข้างกาย ต้องการใครสักคนเข้ามาเติมเต็มหัวใจให้พองโตทุกๆวันคงมีความหมายทุกๆวันคงเป็นวันวาเลนไทน์ที่มีแต่เราสอง
 
“จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม” จากวง wish.
 
wish. สองคู่หูดูโอ้ จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่ประกอบด้วย มิก-นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์-กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) ทั้งคู่เล่นดนตรีด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนมาเรื่อยๆจนถึงช่วงโควิด มิกและไอซ์เกิดความคิดที่ว่าอยากจะลองหาอะไรทำจึงชวนกันเปิด Youtube โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีแนวเพลง POP มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก และเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งก็คือชื่อเพลงที่มีความยาวอ่านแล้วรู้สึกเผลออินไปด้วย เช่น ทะเลสวยนะ แต่ไม่เท่าแก, ทีหลังจะรักใครก็ดูให้ดีก่อน
 
เปิดปีมาพบกับซิงเกิลล่าสุด “จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงที่ไม่ว่าจะวนมาเทศกาลวาเลนไทน์อีกกี่ครั้งก็ยังโสดสนิทเหมือนเดิม ใจก็ได้แต่คิดว่าถ้ามีใครสักคนก็คงดี เพลงที่อยากบอกต่อความโสดของตัวเองให้ทุกคนได้รู้ !!! ในส่วนของ MV เล่าเรื่องในหนึ่งวันของเพื่อนทั้งสามคนที่มารวมตัวกันทำเพลงแต่เมื่อถึงเวลาต่างคนต่างแยกย้ายกลับไปสุดท้ายก็กลับมาเหงาคนเดียวเหมือนเดิมซึ่งอธิบายความหมายที่พ่วงมาด้วยความเหงาของเพลงได้ดีเข้าไปอีก เพลงทำนองเพราะๆ ฟังเพลินๆ เนื้อหาดี เพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์คนโสดประจำ 2023ได้เลย
 
wish. พูดถึงเพลงนี้ “จุดเริ่มต้น คือ การที่เรามีแฟนไม่ทันวาเลนไทน์สักปีนี่แหละครับ เล่าในพาร์ทของคนโสด เหมือนในเพลงท่อน จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิมก็ไม่มีใครเข้ามาเพิ่มเติมเต็มในหัวใจ I’m so lonely ไม่ชินสักที ตอนที่เริ่มกันทำเรามีความคิดว่าอยากให้เพลงนี้เป็นเหมือนเพลงที่อยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาวันวาเลนไทน์ที่เหงาๆของใครหลายๆคนครับ ถ้ามันจะเป็นแบบนั้นได้จริงๆก็คงจะดีนะครับ
 
ฝากถึงคนที่ยังโสดในวันวาเลนไทน์ ไม่เป็นไรนะครับ ถึงจะโสดแต่เรายังมีเพื่อนครับ ถึงเพื่อนจะมีแฟนก็เถอะ สุขสันต์วันเวลาเลนไทน์ครับ”
 
อยากมีใครสักคนที่ทำให้ทุกๆวันมีความหมาย ทุกๆวันเป็นวันวาเลนไทน์
แต่สุดท้ายวาเลนไทน์อีกกี่ที ก็ยังต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม
สามารถชม MV. "จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม"
ซิงเกิลใหม่ต้อนรับวาเลนไทน์สำหรับคนเหงาๆ จาก wish.
ได้ที่ Link MV : https://www.youtube.com/watch?v=pGffjtfDBK8
 
#จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม #wish
#BOXXMUSIC #MUZIKMOVE
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS