ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ย้อนความทรงจำ ความรักที่ทำให้คุณประหม่า Joan ส่งซิงเกิลใหม่ “nervous” เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม

Joan ดูโอ้ alt-pop ที่ได้รับการยกย่องจากแฟนเพลง ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอ “nervous” ซิงเกิลที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความคิดถึงชวนให้หลงใหลด้วยเสียงร้องที่หวานเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบีทบ็อกซ์ การตบมือ และกีตาร์อะคูสติก ซึ่งเป็นผลงานจากอัลบั้มใหม่ ‘superglue’ ที่จะปล่อยในวันที่ 19 เมษายน 2023 ผ่านทาง Photo Finish Records

“nervous” พาผู้ฟังย้อนกลับไปสู่ความทรงจำของพวกเขากับความตื่นเต้นในการสัมผัสประสบการณ์การตกหลุมรักครั้งแรก ความหลงใหลที่กระตุ้นอารมณ์อย่างรุนแรง และความ 'ประหม่า' ซึ่ง joan ได้ถ่ายทอดความตื่นเต้นเหล่านี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

“พวกเราเขียนเพลงนี้ร่วมกับ Emily Falvey ศิลปินผู้น่ารักแห่งแนชวิลล์ และ Jonathan Capeci จากวง Nightly ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราทุกคนเดินเข้าไปในห้องด้วยกัน ผมรู้สึกทันทีว่าเรามีเคมีที่ตรง เราต้องการเข้าใกล้อารมณ์ของในวัยเรียน เช่น เรื่องราวความรัก ซึ่งคุณอยากอยู่ใกล้พวกเขาตลอดเวลา แต่คุณก็รู้สึกเหมือนกำลังจะอ้วกเพราะว่าคุณรู้สึกประหม่ามาก และคุณไม่อยากพูดอะไรผิดๆ ออกไปกับคนรอบตัว มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและแตกต่าง เราหวังว่าเพลงนี้จะพาคุณกลับไปยังความรู้สึกของสถานเหล่านั้น” - joan กล่าว

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS