WHAT'S NEWS
SERIOUS BACON ส่งซิงเกิลฟีลกู๊ด “แฟนฉัน (Love Ads)” ยิ่งฟังยิ่งชัดเจน นี่มัน อาการคนตกหลุมรักชัด ๆ
SERIOUS BACON ส่งซิงเกิลฟีลกู๊ด “แฟนฉัน (Love Ads)” ยิ่งฟังยิ่งชัดเจน นี่มัน อาการคนตกหลุมรักชัด ๆ !
 
SERIOUS BACON จากค่าย BOXX MUSIC คู่หูดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่น นำทีมโดย เค้ก เปมิกา จิระนารักษ์ และ เมือง สองเมือง ไชยฤทธิ์ ล่าสุดพวกเขาได้กลับมาพร้อมลุคที่สดใสมากขึ้นอีกเท่าตัว และชวนมา Checklist อาการคนตกหลุมรักกับเพลงนี้เลย “แฟนฉัน (Love Ads)”
 
SERIOUS BACON พูดถึงเพลงนี้ “พวกเราแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพราะว่าปกติซีเรียสเบคอนจะมีเพลงที่ดูเป็นแนวแอบชอบ แอบรัก และที่สำคัญ คือ ไม่ค่อยสมหวังในความรักเท่าไหร่ ซึ่งเดินทางมาถึงเพลงนี้พวกเราเลยคิดกันว่าไม่อยากแอบความรู้สึกอะไรอีกต่อไปแล้ว ก็โฆษณาตัวเองตรง ๆ ไปเลยแล้วกันดีกว่า คือนาทีนี้เธอต้องเป็นแฟนฉันได้แล้วอะ และเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ฟังสนุก ไม่ต้องคิดเยอะให้มากมาย แค่มาฟังเราโฆษณาตัวเองพอ ยิ่งถ้าเราส่งเพลงนี้ให้ใครเขาต้องรู้ตัวแน่ล่ะว่าเราจีบเขาอยู่แน่ ฟังแล้วถ้ายังไม่ชอบแต่พวกเราคิดไว้แล้วว่าก็ต้องมีหวั่นไหวบ้างแหละ โฆษณาสุด ๆ แล้วนะ จีบกันไปเยอะแล้ว มาในส่วนของพาร์ทการทำเพลง เพลงนี้เค้กเริ่มแต่งขึ้นมาก่อน โดยให้เมืองมาเติมท่อนของตัวเองเข้าไปในครึ่งหลังของเพลง เป็นอีกเพลงที่เมืองทำดนตรีเองเกือบทั้งหมด โดยมีมือกีต้าร์แบคอัพของพวกเราชื่อ ‘ฮอน’ มาเล่นท่อนโซโล่ในเพลงให้ด้วยค่ะ”
 
ในพาร์ทของ MV “เส้นเรื่องเกิดมาจากเค้กกับเมืองดูโฆษณาในรายการทีวี พูดถึงนาฬิกาที่สามารถบอกได้ว่าเนื้อคู่ของเราคือใคร เมืองเลยกดสั่งมา แล้วภารกิจตามหาเนื้อคู่ก็เริ่มขึ้น! ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงลองติดตามใน youtube : BOXX MUSIC ได้เลยน้า”
 
“สุดท้ายนี้ จังหวะแบบนี้ถ้าแอบชอบใคร หรือคุยกับใครอยู่แล้วยังไม่ได้เลื่อนสถานะเป็นแฟนกับเขาซะที ลองส่งเพลงนี้ไปจีบดูค่ะ เผื่อฟังจบแล้วเธอจะได้เป็น “แฟนฉัน” ถ้าส่งไปแล้วผลเป็นยังไงมาคอมเมนต์บอกเรากันได้นะ พวกเรารอฟังข่าวดี ขอให้ทุกคนได้สมหวังในความรักและอย่าลืมว่าทุกคนคู่ควรกับความรักดี ๆ และคนดี ๆ (อย่างเรา ก็มาเป็นแฟนฉันสิ) :D ในปีนี้เราจะมีโปรเจกต์พิเศษ รวมถึงซิงเกิลใหม่ ๆ ออกมาให้ฟังอีกเรื่อย ๆ ฝากรอติดตามได้เลย สุดท้ายจริง ๆ เพลงนี้มีท่าเต้นน่ารัก ๆ พวกเราอยากชวนทุกคนมาทำชาเลนจ์เต้นเพลง'แฟนฉัน (Love Ads)' เค้กกับเมืองเต้นได้ รับรอง 100% ว่าทุกคนก็เต้นตามกันได้แน่นอน มาเต้นกันเยอะ ๆ น้า ขอฝากเพลงแฟนฉันของพวกเราด้วยฮะ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้น้า”
 
https://youtu.be/dhz_W_tCdHA
 
#แฟนฉัน #LoveAds #SeriousBacon #BoxxMusic #MuzikMove