WHAT'S NEWS
“อวยพรสุดท้าย(Happy Birthday)” เพลงเศร้าเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ของ หนุ่ม กะลา
“อวยพรสุดท้าย(Happy Birthday)” เพลงเศร้าเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ของ หนุ่ม กะลา
 
เปิดตัวเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ทั้งที หนุ่ม กะลา ขอส่ง “อวยพรสุดท้าย(Happy Birthday)” เพลงที่เรียกว่าสมใจนักร้องสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ทำนองดนตรีที่ไม่เคยมีมาก่อนตั้งแต่เป็นศิลปินเดี่ยว , ได้ร่วมงานกับ มีน ไททศมิตร มือกีตาร์สุดเฟี้ยวที่แอบปลื้ม แถมยังรับบทพระเอกเอ็มวีเองอีกต่างหาก ซึ่งปล่อยให้ทุกคนได้ใช้เป็นตัวเเทนเพื่อบอกลาแล้วเรียบร้อย
 
“เพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นร็อกแต่สัดส่วนดนตรีจะเป็นแบบใหม่ที่ไม่เคยมีในอัลบั้มอื่นๆ เพลง ”อวยพรสุดท้าย“ เป็นจังหวะริทึ่มที่ผมอยากมีมานานแต่แต่งไม่ได้ซักที จนเมื่อปีที่เเล้วช่วงก่อนวันเกิดผมเลยลองแต่งขึ้นมา ซึ่งในเมื่อมันคืออัลบั้มใหม่ มันก็ต้องใหม่เท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะ ภาพ เสียง อะไรก็ตามแต่ ผมรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนองและโปรดิวซ์ ซึ่งนอกจาก เอ๋ย มือเบสของผมแล้ว ก็ยังมี มีน มือกีตาร์ของวงไททศมิตร มาช่วยอัดเสียงกีตาร์ เรียบเรียง และช่วยโปรดิวซ์ด้วย คือหนึ่งในมือกีตาร์ยุคใหม่ที่ผมชอบ มีน คือหนึ่งในนั้นครับ มีความเฟี้ยวฟ้าวเฉพาะตัว และก็ต้องชื่นชมทั้ง มีน เอ๋ย และทุกคนในวง คือผมมีภาพในอากาศ เด็กๆพวกนี้ก็ไปตีความ ถอดจินตนาการของผมออกมาได้ขนาดนี้ สุดยอดจริงๆครับ
 
ส่วนคอนเซ็ปต์เอ็มวีมาจากที่เอ๋ยพูดขึ้นมาว่าพระเอกต้องตาย ทีมงานก็ปิ๊งไอเดียเลย ตอนแรกก็ไม่กล้าเล่นเอง แต่เพื่อความใหม่ที่บอกไปก็ตกลง ไม่ได้ซุ่มซ้อมเลยครับ ไปอย่างโล่งที่สุด ที่มันง่ายอาจจะเพราะเป็นเพลงที่ผมเขียนเองและเข้าใจความหมายอยู่แล้ว แต่ต้องขอบคุณน้องน้ำหวาน ภูริตา นางเอกด้วยครับ น้องเก่งมาก เป็นนักแสดงมีฝีมือ ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเพราะการส่งอารมณ์ของน้องเค้าเลย สุดท้ายนี้ต้องบอกว่าอัลบั้มใหม่นี้ผมกลับมาร็อกแล้ว กล้าพูดว่ามันคือตัวตนผมแบบชัดสุดๆ ยังไงฝากเพลง “อวยพรสุดท้าย” ด้วยครับ” พี่หนุ่มกล่าว
 
 
 
LINK MV เพลง “อวยพรสุดท้าย(Happy Birthday)” https://www.youtube.com/watch?v=Mha_C5acEZs
 
ติดตามชม Music Video ของ Num KALA ได้ทางYouTube ช่อง genierock
 
สามารถรับฟังเพลงได้ทุกช่องทาง Music Streaming และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230021
 
ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook : https://www.facebook.com/NumKALA6/
 
Instagram : @NUMKALA // TikTok @NUM KALA