WHAT'S NEWS
“LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว
เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว
 
ซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี ทั้งที วง “LOMOSONIC (โลโมโซนิก)” ภายใต้สังกัด genie records ในเครือ GMM MUSIC เลยขอจัดหนักกลับมาพร้อมดนตรีร็อกที่ดุดันและเนื้อหาเข้มข้น พร้อมระเบิดพลังให้สาสมการรอคอยกับเพลง “HARD MODE (ฮาร์ดโหมด)” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6
 
“HARD MODE” พูดถึงชีวิตจริงที่เราไม่สามารถเลือกระดับความยากง่ายในการใช้ชีวิตได้ ไม่เหมือนเกมที่มีระดับ Easy, Medium หรือ Hard เลือกได้ตามใจอยาก แต่ในชีวิตจริงมีแค่ HARD MODE เท่านั้น และไม่ว่าสิ่งที่เจอจะหนักหรือบั่นทอนจิตใจแค่ไหนก็ต้องมุ่งหน้าต่อไป เหมือนในท่อนเพลงที่สาดความฮึดสู้ใส่คนฟังแบบดุเดือดว่า
 
“หัวใจฉันยังเต้นเตือนทุกครั้งว่ายังหายใจ ทุกคราวที่มีน้ำตาก็แค่กอดมันเอาไว้ว่า กูยังไม่ตาย“
 
เพลงนี้สมาชิกทั้ง 4 บอย (ร้องนำ), ป้อม (กีตาร์), ปิติ (กีตาร์) และออตโต้ (กลอง) ได้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เองโดยมี “อ๊อฟ Big Ass” เป็น Executive Producer ด้านพาร์ทดนตรี LOMOSONIC กลับมาพร้อมดนตรีดุดัน เข้มข้น แถมความพิเศษคือริฟฟ์กีตาร์ที่หนักแน่นและบีทกลองช่วยปลุกอารมณ์เพลงขึ้นสู่จุดเดือด ทั้งยังมีท่อนเพลงเบรกดาวน์และไลน์กีตาร์โซโล่ช่วยกระชากอารมณ์ออกมา ด้านมิวสิกวิดีโอยังได้ MANGTO ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงมากำกับ โดยเน้นการสื่อสารอารมณ์เพลงจากแอ็กชันซิงค์ของวงเป็นหลักเสริมด้วย Visual เล่าการฝ่าฟันชีวิตของคนๆ นึงที่เหมือนจะพ่ายแพ้แล้วแต่ก็สู้ต่อจนชนะโชคชะตาได้
 
แฟนๆ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “HARD MODE” จาก LOMOSONIC ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง genierock และ ฟังออนไลน์ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทางพร้อม ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1234146
 
HARD MODE - LOMOSONIC「Official MV」: https://youtu.be/9H0nPtKNUYY?si=vbzfibEtN4fzwEUg
 
 
 
#Hardmode #Lomosonic #genierecords #gmmmusic #gmmgrammy