ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

NORTHY ปล่อย น่าจะดี (Ride On Me) ประเดิมซิงเกิลแรกในช่อง High Cloud Movement

NORTHY ปล่อย ‘น่าจะดี (Ride On Me)’ ประเดิมซิงเกิลแรกในช่อง High Cloud Movement พร้อมลูกอ้อนโชว์สเต็ปจีบสาวให้ชวนหลงใหล
 
NORTHY บอยดูโอ้มาดเท่มากเสน่ห์ จากค่าย High Cloud Entertainment ที่ประกอบไปด้วย 2 หนุ่ม NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ยังซ่อนความขี้เล่น ซุกซน ซึ่งในเพลงนี้ทั้ง 2 หนุ่มยังได้แสดงศักยภาพที่ครบเครื่องทั้ง ร้อง แรป เต้น ด้วยคาเรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ NORTHY อย่างชัดเจน
 
‘น่าจะดี (Ride On Me)’ เพลงจังหวะสนุก ๆ ในแนวดนตรี HipHop/R&B เมื่อการพบเจอคนที่ถูกใจ อยากเข้าไปสานสัมพันธ์ให้เรารู้จักกันมากกว่านี้ เว้าวอนให้คุณมาอยู่กับฉันด้วยกันตรงนี้ ในเพลงนี้ NORTHY พร้อม โชว์สเต็ปแพรวพราวจีบสาวแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว โดยเพลงนี้ยังได้แรปเปอร์มากความสามารถอย่าง OZEEOOS มาช่วยแต่งเขียนเนื้อร้อง-ทำนอง และยังได้โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงยอดฮิตในไทยมากมายอย่าง Mayojames ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงอ้อน ๆ แบบเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ
 
ส่วนมิวสิกวิดีโอลงทุนเซ็ทฉากปั้มน้ำมันสไตล์อเมริกัน ที่สร้างสถานการณ์สุดป่วน ให้พบเจอกับนางเอกสุดเปรี้ยว ที่ทำให้ 2 หนุ่ม NORTHY ต่างคนต่างต้องโชว์สกิลทั้งร้องและเต้นไปกับท่วงทำนองที่กวนใจ รับรองได้ว่าเมื่อได้เห็นลีลาการจีบสาวของ NORTHY แล้วต้องเตรียมใจเอาไว้ดี ๆ ระวังจะตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังเป็นตัวแรกกับการเปิดตัวช่อง YouTube ใหม่ของค่าย High Cloud Ent. ที่ใช้ชื่อว่า High Cloud Movement อีกด้วย
 
สามารถชมมิวสิกวิดีโอ NORTHY - “น่าจะดี (Ride On Me)”
 
ได้ทาง YouTube ของ High Cloud Movement : https://youtu.be/K_E3ZNNyL6k
 
และสามารถฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://bfan.link/RideOnMe-NORTHY
 
#NORTHY_RideOnMe
 
#น่าจะดี #NORTHY
 
#HCMOVEMENT
 
#HighCloudEnt
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS