ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“พู่กัน กันฏ์ระพี” แท็กทีม “Fellow Fellow” ปล่อยซิงเกิล “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” เพลงแทนใจให้ความรัก

“พู่กัน กันฏ์ระพี” แท็กทีม “Fellow Fellow” ปล่อยซิงเกิล “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” เพลงแทนใจให้ความรักไม่จำกัดสถานะ
 
ซุ่มอยู่เบื้องหลังมาแล้วหลายซิงเกิล ล่าสุดสาวน้อยเสียงทรงพลัง “พู่กัน กันฏ์ระพี พิริยพูล” ชวนพี่ๆ วง Fellow Fellow มาร้องด้วยกันซะเลยในซิงเกิลที่ 4 “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” (Today Tomorrow Forever) กับโปรเจ็กต์ พู่กัน กันฏ์ระพี x Fellow Fellow เพลงป๊อปละมุนใจตัวแทนความรักแบบไม่จำกัดที่มา ขอแค่มีเธออยู่ข้างๆก็ไม่หวั่น ต่ออุปสรรคใดๆ ซึ่งนอกจาก แทน ลิปตา จะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์เหมือนเดิมแล้ว ยังเเท็คทีมกับ ข้าว Fellow Fellow เเต่งเนื้อร้องและทำนองด้วย ซึ่งในเอ็มวีจะได้เห็นพู่กันมาในลุคส์หวานๆผสานความอบอุ่นของพี่ๆ Fellow Fellow ชวนฮีลใจสุดๆ
 
สำหรับซิงเกิลนี้ พู่กัน เผยว่า “หนูตื่นเต้นและดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสร้องเพลงกับพี่ๆ Fellow Fellow ค่ะ หนูรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่สามารถเป็นตัวแทนของความรัก ความสุขให้กับทุกๆคนได้ในทุกช่วงเวลา ทุกสถานะ ไม่ว่าจะเป็น คนรัก เพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่ตัวเอง ซึ่งหนูหวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลง ที่จะเข้าไปเป็นซาวน์เเทร็คในโมเมนต์แห่งความรักและความสุขของทุกคนได้ซักช่วงหนึ่งของชีวิตและสามารถสร้างรอยยิ้มให้ทุกๆคนได้ หนูขอฝากเพลง “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคะ“
 
สามารถรับชม MV เพลง “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Pookan Official และรับฟังเพลง ได้ทาง Online Streaming ได้แล้ววันนี้ทุก Platform
 
 
 
#วันนี้พรุ่งนี้ตลอดไป #PookanKantrapee
 
#พู่กันกันฏ์ระพี #fellowfellow
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS