ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ยินดีทั้งน้ำตาไปกับ “Your Guy” เพลงใหม่จาก “YourMOOD” กับการยินดีที่แม้จะไม่มีเราก็ตาม

ยินดีทั้งน้ำตาไปกับ “Your Guy” เพลงใหม่จาก “YourMOOD” กับการยินดีที่แม้จะไม่มีเราก็ตาม
 
“YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ บอย – สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล ศิลปินป็อปคลื่นลูกใหม่มาแรงมากที่สุด สังกัดค่ายเพลง WHOOP ภายใต้การดูแลของ What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ THE TOYS (เดอะ ทอยส์) เจ้าของเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “ลาก่อน” ที่กวาดยอดวิวรวมไปแล้วมากกว่า 30 ล้านครั้งนอกจากนั้นยังครองชาร์ตเพลงฮิตติดกระแสนานหลายเดือน ปี 2023 ถือเป็นปีของ YourMOOD อีกครั้ง เพราะนอกจากเพลงฮิตแล้ว ยังปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “พบพา...ลาก่อน” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันส่งท้ายปีอีกด้วย จากกระแสเพลงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ด้วยเอกลักษณ์ของเพลงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสมผสานกลิ่นอายดนตรีแบบ Vintage-Pop (วินเทจป็อป) ทำให้ชื่อของ YourMOOD ครองใจคนฟังเพลง จนขึ้นแท่นศิลปินที่น่าจับตามองเป็นที่เรียบร้อย ปี 2024 ครั้งนี้ YourMOOD กลับมาพร้อมเพลงใหม่ และภาพใหม่อีกครั้ง
 
“I'm gonna(still) be your guy ตลอดไป”
 
“Your Guy” เพลงใหม่จาก YourMOOD ร่วมโปรดิวซ์โดย THE TOYS ที่มาพร้อมเนื้อเพลงซึ่ง YourMOOD มีส่วนร่วมเขียนเองเป็นครั้งแรก สะท้อนเรื่องราวความรู้สึกดีใจและยินดีในทุกความสุขที่เธอได้พบเจอกับคนพิเศษ ผสมผสานดนตรีแนว Vintage-Pop ย้อนยุค 90 ซึ่งถูกอัพสีสันด้วยเสียงกีต้าร์และกลองแบบดนตรี Rock สร้างบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย แฝงความเศร้าเล็กน้อย นำเสนอผ่านเสียงร้องของ YourMOOD ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ถ่ายทอดความรู้สึกจากมุมมองของคนเก่าที่แม้จะรู้สึกดีใจกับความสุขของเธอ แต่ก็ทำได้แค่เฝ้ามองอยู่ห่าง ๆ เป็นคนที่เธอหันกลับมากี่ที่ก็เจอ เปรียบเสมือน "Your Guy" หรือ "ของตาย" ของเธอตลอดไป
 
ร่วมยินดีกับความสุขที่ดีของเธอไปกับ “YourMOOD” ในเพลง “Your guy” ได้ที่ https://bfan.link/your-guy-yourmood
รวมถึงติดตามการเคลื่อนไหวของศิลปิน “YourMOOD” ได้ทาง https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial, https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial และhttps://www.instagram.com/yourmooooooooooooooooooooooood/
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS