ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

The Batman หนีภัยโควิด เลื่อนฉายเป็นปี 2022

     เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คอภาพยนตร์สายซูเปอร์ฮีโร่รอคอย ‘เดอะแบทแมน’ ฮีโร่จากค่าย DC Comic ฉบับรีบู๊ตใหม่ซึ่งแบทแมนฉบับนี้ เดิมมีกำหนดฉายในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 (2021) แต่ล่าสุดทางค่าย Warner Bros. ได้ประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์หลายๆเรื่องของทางค่าย รวมถึงเรื่องนี้ โดยระบุวันฉายใหม่ของ The Batman เป็นวันที่ 4 มีนาคม 2565 (2022) โดยให้เหตุผลเกี่ยวกับผลกระทบจาก โควิค-19

     ‘เดอะแบทแมน’ เริ่มต้นถ่ายทำในเดือนมกราคม ค.ศ. 2020 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ต้องระงับการถ่ายทำชั่วคราวในเดือนมีนาคม เนื่องจากเกิดการระบาดทั่วของไวรัสโคโรนา และกลับมาถ่ายทำอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกันยายน แต่ก็ถูกระงับอีกครั้งภายในไม่กี่วัน หลังพบว่าโรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกของเรื่อง มีผลตรวจเลือดของเชื้อโควิด-19 เป็นบวก

     โดยแบทแมนฉบับนี้กำกับโดย แมตต์ รีฟส์ นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, โซอี คราวิตซ์, พอล เดโน, โคลิน ฟาร์เรล เจฟฟรีย์ ไรท์ และแอนดี้ เซอร์กิส เล่าเรื่องในปีที่สองของการต่อสู้กับอาชญากรรมของแบทแมน (โรเบิร์ต แพททินสัน) ที่ต้องรับมือกับทั้งการคอรัปชั่นภายในเมืองก็อตแธม และ ฆาตกรต่อเนื่องผู้ชื่นชอบในการทิ้งปริศนา ฉายา ‘เดอะ ริดเลอร์’ (พอล เดโน)

ที่มา: variety.com

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS