ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Sunshine Run 2019

ติดตามภาพกิจกรรมได้ที่

https://www.facebook.com/sunshinerunpage

ขอขอบคุณนักวิ่ง Sunshine Run 2019 ทุกท่านค่ะ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ได้เวลารวมพล คนรักสุขภาพอีกครั้ง กับงานวิ่งที่มุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน หันมาใส่ใจสุขภาพ และรักการออกกำลังกาย

Sunshine Radio พัทยา ร่วมกับกองการบินทหารเรือ พร้อมแล้วที่จะร่วมสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้คนรักสุขภาพ บนพื้นที่กองการบินทหารเรือ สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ให้เป็นจุดปล่อยตัวของนักวิ่ง Sunshine Run 2019 พร้อมเส้นทางที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ภายในพื้นที่กองการบินทหารเรือกับความปลอยภัย 100% ซึมซับบรรยากาศที่สวยงาม กว้างขวางรองรับนักวิ่งผู้รักสุขภาพได้เพียงพอ ตื่นตาไปกับวิวข้างทางของสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา สูดกลิ่นไอทะเลให้สดชื่นเต็มปอด ที่หาดนภาธาราภิรมย์ ชายหาดที่ตั้งอยู่พื้นที่บริเวณสนามบินอู่ตะเภา อีกหนึ่งความชิลล์ในเส้นทางวิ่ง

มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กันและกัน รวมถึงมีส่วนร่วมในการมอบรายได้ 50 บาท จากทุก 1 การสมัครแบบปกติ และมอบรายได้ 500 บาท จากทุก 1 การสมัครแบบ VIP สมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี รวมถึงสร้างเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในพื้นที่กองการบินทหารเรือเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อไป ในกิจกรรม Sunshine Run 2019  28 เมษายน 2562

เปิดรับสมัครออนไลน์แล้ววันนี้ คลิ๊กเลย

https://www.runlah.com/events/c/ssr19 

 

รายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/sunshinerunpage

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS