ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ซีรีส์

ซีรีส์ "คุณได้ไปต่อ" กระแสมาแรง!! เตรียมออนแอร์พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซีรีส์ "คุณได้ไปต่อ" ซีรีส์แนว BL (Boy’s love) ซึ่งเตรียมออกอากาศทางช่อง 3 โดยเนื้อเรื่องนั้น ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ ขายดีติดอันดับ Best Seller นำแสดงโดย "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" และ "ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์"

"คุณได้ไปต่อ" ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของ "บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด" โดยผู้จัด "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" (ผู้กำกับซีรีส์ Cutie Pie ที่ได้สร้าง ซี-นุนิว ให้โด่งดังในชั่วข้ามคืนมาแล้ว) และได้ผู้เขียนบทอย่าง "เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ" เจ้าของรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards จากเรื่อง "Mother เรียกฉันว่าแม่" มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ  เตรียมออนแอร์ให้ดูพร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์, เวียดนาม, บรูไน และ ติมอร์-เลสเต โดยเปิดให้รับชมเที่ยงคืนวันเดียวกับที่ออกอากาศทาง ช่อง 3

ผู้ชมจะได้สนุกไปกับเรื่องราวของความรักโรแมนติกดราม่า ที่ได้ใส่ความ ฟีลกู๊ด ลงไป ทำให้เนื้อหาของเรื่องมีความน่ารักและสดใส ติดตามซีรีส์ "คุณได้ไปต่อ" (To Be Continued) ตอนแรกได้ทาง ช่อง 3 วันจันทร์ที่ 19 ก.พ. 2567 เวลา 22.45-23.45 น. และติดตามดูย้อนหลังได้ทาง 3Plus และ Netflix ในเวลาเที่ยงคืนของวันเดียวกันกับที่ออกอากาศทาง ช่อง 3

 

ที่มา https://www.nationtv.tv/news/entertainment/378939989

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS