ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Spotify เปิดตัวเพลย์ลิสต์เพลงจากเกมดัง “Grand Theft Auto”

     “Grand Theft Auto” หรือ “GTA” เกมแนว Action/Open World ที่ให้ผู้เล่นสามารถการกระทำสิ่งต่างๆในเกมอย่างอิสระเพื่อดำเนินเนื้อเรื่อง อีกทั้งตัวเกมทุกภาคยังได้รับการยอมรับจากผู้เล่นในความยอดเยี่ยมในทุกๆด้าน ตั้งแต่ระบบเกมเพลย์, กราฟิคที่ดันบาร์สูงสุดเท่าที่คอนโซลในยุคนั้นๆจะรับได้, เนื้อเรื่องที่กลมกล่อม ดีงามพอๆกับหนังอาชญากรรมชั้นเยี่ยมของฮอลลีวูดเลยทีเดียว

     และ 1 ในจุดเด่นที่ผู้เล่นหลายคนชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือ ในเกมทุกภาค ผู้สร้างเกมอย่าง Rockstar จะมีการขอลิขสิทธิ์บทเพลงต่างๆในโลกจริง มานำเสนอให้ผู้เล่นฟังในรูปแบบของสถานีวิทยุสมมติภายในเกม (แถมมีดีเจด้วยนะ) โดยจะแบ่งสถานีวิทยุตามแนวเพลงต่างๆ ทั้ง ร็อค, ป๊อป, ฮิปฮอป, บลู, แจ๊ส และคันทรี เป็นต้น ทำให้ในแต่ละครั้งที่เกมออกภาคใหม่ จะมีผู้เล่นส่วนหนึ่งรอลุ้นว่าจะมีบทเพลงใดที่ทางผู้สร้างใส่เข้ามาในเกมบ้าง ไม่แพ้เกมแนวดนตรีเลยทีเดียว

     ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น ทาง ‘Spotify’ จึงได้ร่วมมือกับค่ายเกม ‘Rockstar’ เปิดตัวเพลย์ลิสต์วิทยุ “Grand Theft Auto” ที่รวบรวมเพลงจากเกมทุกภาค โดยจะมีรายชื่อเพลงในลิสต์ร่วม 100 เพลงเลยทีเดียว ทั้งนี้ยังเป็นการต้อนรับการมาของเกม “Grand Theft Auto 6” ที่มีกำหนดจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย

ที่มา: twitter.com/Spotify

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS