ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ไอเดียโปรโมทสุดครีเอท “เรื่องตลก69 เดอะซีรี่ส์”

     “เรื่องตลก69 เดอะซีรี่ส์” (6ixtynin9 The Series) ซีรี่ส์ความยาว 6 ตอน ที่นำภาพยนตร์ระดับขึ้นหิ้งในชื่อเดียวกันของ ผกก. “ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง” มารีเมคใหม่ เรื่องราวของ  'ตุ้ม' (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) หญิงสาวที่ถูกเลย์ออฟกะทันหัน กับกล่องปริศนาที่มาวางผิดไว้หน้าห้องเธอ จนบังเกิดเป็นมหากาพย์ความตลกร้าย นำแสดงโดย ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’, ‘เฟย-ภัทร เอกแสงกุล’, ‘แมน-ธฤษณุ สรนันท์’, ‘มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล’ และ ‘พลอย หอวัง’ กำกับโดย ‘ต้อม เป็นเอก’ เช่นเดียวกับฉบับภาพยนตร์

     แต่ก่อนจะได้รับชมกันแบบเต็มๆเรื่องพร้อมกัน ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ก็สนุกไปกับรูปแบบการโปรโมทที่กำลังถูกพูดถึงมากมายในขณะนี้  เมื่อภาพโปรโมทระบุถึงการปล่อยห้องเช่า ทำเลดี มีประวัติ เฟอร์ครบ แถมกล่อง...รายละเอียดเพิ่มเติม ให้ติดต่อ 'ตุ้ม' พร้อมกันนี้มีการแนบเบอร์โทร และ Line ID ที่หลายคนลองโทรไปตามเบอร์ และติดต่อผ่านไลน์ดังกล่าว สามารถติดต่อได้จริง มีเสียงสนทนา-ข้อความตอบกลับ แบบเสมือนสนทนาสดๆ นอกจากนี้ตุ้มยังส่งภาพเพิ่มเติมของห้อง แบบสยองให้ดูอีกด้วย

     แค่การโปรโมทยังสนุก ชวนหลอนกันขนาดนี้ ต้องห้ามพลาดกับเรื่องเต็มแล้วล่ะ ซีรี่ส์แนวดาร์คคอมเมดี้ที่รีเมคจากภาพยนตร์ในตำนาน 6 กันยายนนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

ข้อมูล: sanook.com

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS