ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ. ร่วมงาน ASEAN Ports and Shipping ครั้งที่ 21

     เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมวิชาการและนิทรรศการ ASEAN Ports and Shipping ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 (21st ASEAN Ports and Shipping 2023 Exhibition and Conference) ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

     โดยมี ว่าที่ร้อยตรี รัฐกร เขียวไพศาล นักบริหาร 16 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายเทียนชัย มักเที่ยงตรง ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุน และผู้บริหาร พนักงานท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วมงาน

     สำหรับการประชุมวิชาการและนิทรรศการ ASEAN Ports and Shipping ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 ครั้งนี้ เป็นการจัดงานด้านการขนส่ง และโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาด้านเทคโนโลยีการขนส่ง และโลจิสติกส์อย่างครบวงจร และภายในงาน ท่าเรือแหลมฉบัง จัดส่ง นางพรทิพา ทวีนุช ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป และพนักงาน เข้าร่วมจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์

     ในโอกาสนี้ ท่าเรือแหลมฉบังได้ประชุมหารือ ร่วมกับผู้บริหารของท่าเรือ Long An International Port ในการพิจารณาจัดทำบันทึก ความร่วมมือต่างๆ ระหว่างกันในอนาคตอีกด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS