ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง และคณะสมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก 

     โดยมี นายอำนาจ เจริญศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา เรือเอกกานต์ เมนะรุจิ รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง ผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน เข้าร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง

     สำหรับการลงพื้นที่โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก มีการนำเสนอข้อมูล ประเด็น เกี่ยวกับความคืบหน้าโครงการท่าเรือแหลมฉบัง ขั้นที่ 3 และการดำเนินงานด้านการพัฒนาเครือข่าย 5G ของ EEC และรับฟังข้อมูลจากพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก

     ในการนี้ พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง ในฐานะประธานกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน  และคณะฯ ได้ลงพื้นที่ ณ ชุมชนบ้านแหลมฉบัง เพื่อเยี่ยมเยียน พบปะ พูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้ง มอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนอีกด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS