ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ.จัดงาน ถุงใส่ใจ ห่วงใยสื่อ มอบของใช้จำเป็นให้สื่อมวลชน ลดความเสี่ยงโควิด 19

     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2564 ร้อยตำรวจเอก ธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดงาน “ถุงใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ทลฉ.” โดยมี นางสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติงานที่ท่าเรือแหลมฉบัง ผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา นายกสมาคมนักข่าวพัทยา พร้อมด้วย สื่อมวลชนศรีราชา และนักข่าวพัทยา เข้าร่วมงาน ณ ห้องแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง

     สำหรับงาน “ถุงใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ทลฉ.” เป็นการมอบของใช้จำเป็นให้กับสื่อมวลชน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 รวมทั้ง เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ทลฉ. กับสื่อมวลชนในพื้นที่

     ทั้งนี้ ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า ท่าเรือแหลมฉบัง ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่สื่อมวลชน เปรียบเสมือนบุคลากรด่านหน้าด้านการสื่อสาร ที่ทำหน้าที่ในการเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร โครงการพัฒนาต่างๆของท่าเรือแหลมฉบังให้ประชาชนได้รับทราบ ที่ได้รับความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จึงได้ดำเนินการจัดงาน “ถุงใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ทลฉ.” ที่มีการมอบของใช้ที่จำเป็นให้กับสื่อมวลชน เพื่อเป็นตัวแทนในการแสดงถึงความใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ท่าเรือแหลมฉบัง ที่ยังคงอยู่เคียงข้างสื่อมวลชน เฉกเช่นเดียวกับสื่อมวลชนที่มีส่วนสนับสนุน ในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ถึงบทบาท หน้าที่ ภารกิจ โครงการพัฒนา และกิจกรรมในโอกาสต่างๆ ของท่าเรือแหลมฉบัง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  และขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับสื่อมวลชนทุกท่าน ที่เปรียบเสมือนบุคลากรด่านหน้า ด้านการสื่อสาร ปลอดภัยจากโควิด 19 สุขภาพแข็งแรง และเราจะก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS