ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” 2564

     สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี โดยความร่วมมือกับศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” ประจำปี 2564 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม 2564 ภายใต้มาตรการความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ทุกท่านได้หลบร้อนมาเที่ยวงานด้วยความผ่อนคลาย โดยในปีนี้พบการตบแต่งงานด้วยไม้งามนานาชนิด ทั้งกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น B (ใต้ดิน) และบริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าฯ โดยกลุ่ม Young Smart Farmer ที่จะมาร่วมแสดงพันธุ์ไม้พร้อมจำหน่าย พร้อมต้อนรับชาวศรีราชา ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงเข้าชมงานและรับกล้าไม้กลับไปปลูกฟรี

     คุณจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วง 1-2 ปี มานี้ เราประสบปัญหากับสถานการณ์ไวรัสโควิดมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลายขึ้น การจัดงานในครั้งนี้จึงถือเป็นนิมิตรหมายอันดีที่จะเริ่มทำให้การจัดงาน กิจกรรมต่างๆ กลับมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนอีกครั้ง สำหรับการจัดงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” ในปีนี้จะตบแต่งบรรยากาศงานด้วยไม้งามนานาชนิดเพื่อให้มีความร่มรื่น มีมุมเซลฟี่สวยๆ มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การประกวดกล้วยไม้, การเสวนาให้ความรู้เรื่องกัญชาเยียวยาสุขภาพ, การอบรมจัดดอกไม้ถาด, การจัดสวนแห้ง, การขยายพันธุ์ลิ้นมังกร พันธุ์พืช มีบูธจำหน่ายผลิตผล พันธุ์ไม้ พันธุ์พืช กล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ จากผู้ผลิต เกษตรกร ชาวสวนโดยตรง และยังได้รับความร่วมมือจากกลุ่ม Young Smart Farmer ที่นำพันธุ์ไม้มาจำหน่ายในราคาพิเศษบริเวณลานด้านหน้าศูนย์ฯ โดยเฉพาะในเวลา 5.55 โมงเย็นของทุกวันจะมีผลิตผลมาจำหน่ายแบบนาทีทอง”

     “พลาดไม่ได้กับการแจกกล้าไม้ฟรีทุกวัน วันละ 2 รอบ (15.00 น. และ 18.30 น.) ต้องเรียนว่าอาจต้องมารอก่อนเวลาเพราะมีจำนวนจำกัด โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม 2564 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น B (ใต้ดิน) และบริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าฯ มีมาตรการด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันโควิด อาทิ การสวมหน้ากากอนามัย การวัดไข้ และการใช้เจลแอกอฮอล์ทำความสะอาดมือก่อนเข้างาน พร้อมขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมพิธีเปิดงานมีคุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธาน ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 14.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น B ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS