WHAT'S NEWS
การกลับมาของ “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์”

เจ้าพ่อดนตรีรีมิกซ์ ในนาม Z-MYX

กับงานเพลงใหม่ “ฉันรักเธออยู่ (เหมือนเดิมทุกอย่าง)”

“สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์” สร้างชื่อให้กับตัวเองเป็นที่รู้จักครั้งแรก ด้วยการนำเพลงไทยฮิตๆ มารีมิกซ์กลายเป็นเพลงเต้นรำ และนำไปสู่การทำงานในโปรเจ็คท์พิเศษของตัวเองที่ชื่อว่า “ซี-มิกซ์” Z-MYX ในเวลาต่อมา โดยมีผลงานออกมาให้ได้ฟังกันถึง 3 ชุด ได้แก่ Z-MYX: Z-ZOMKIAT, Volume 10 และ ZYGMA ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นงานเพลงเต้นรำ ที่ทันสมัย และสร้างเพลงฮิตมากมาย อาทิ ลมหายใจ, ใจต่างใจ, มหัศจรรย์แห่งรัก, คนที่เดินผ่าน, รู้สึกไหม ฯลฯ

รวมทั้งยังแจ้งเกิดให้กับศิลปินหลายๆ คน เช่น รัดเกล้า อามระดิษ, โจอี้ บอย,   ป๊อด ธนชัย อุชชิน, นภ พรชำนิ และ ไทรอัมพ์ คิงดอม ก่อนที่โปรเจ็คท์ทางดนตรีชิ้นนี้ของสมเกียรติจะต้องหยุดพักไป เมื่อเขากลายเป็นผู้บริหารค่ายเพลง และขยับไปทำงานเบื้องหลังในฐานะโปรดิวเซอร์

และวันนี้ “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์” พร้อมแล้วที่จะกลับมานำเสนอผลงานในฐานะศิลปิน กับโปรเจ็กท์ “ซี-มิกซ์” Z-MYX อีกครั้ง เพื่อสร้างความสดใหม่และสีสันให้กวงการเพลงไทย โดยเปิดตัวไปแล้วกับเพลง “ฉันรักเธออยู่ (เหมือนเดิมทุกอย่าง)” ที่สมเกียรติบรรจงเลือก “ฝ้าย - อาภาภัทร ภูมิภักดิ์” ให้มาถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้

ด้วยน้ำเสียงพราวเสน่ห์เปี่ยมด้วยพลังกับดนตรีที่คึกคัก สนุกสนาน และเรื่องราวที่น่ารัก กับมุมมองในแง่ดี ทำให้เพลง “ฉันรักเธออยู่ (เหมือนเดิมทุกอย่าง”) ได้รับคำตอบรับที่ดีตั้งแต่วันเปิดตัว

แฟนๆ สามารถสัมผัสกับ “ฉันรักเธออยู่ (เหมือนเดิมทุกอย่าง”) เพลงใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ ของ “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์” ในนาม “ซี-มิกซ์” (Z-MYX) ได้แล้ววันนี้ ทั้งการดาวน์โหลดที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่DEEZER กับKKBOX

ฟังเพลง “ฉันยังรักเธออยู่ (เหมือนเดิมทุกอย่าง)  จากโปรเจ็คเจ้าพ่อรีมิกซ์ “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์”
ร้องโดย “ฝ้าย - อาภาภัทร ภูมิภักดิ์” ได้แล้วที่https://youtu.be/rumSxNpGqGw

 

       ขอบคุณข้อมูลและภาพ : มณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)   ประชาสัมพันธ์  Waner Music Thailand

TEERANART THAVONKULDATE
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotion
6/10, Pipatanasin Building, 15th Fl., Narathiwas Rd., Tungmahamek, Sathorn, Bangkok 10120, Thailand
Phone_Icon+662 670 6430    Fax_Icon +662 670 6448 – 49