WHAT'S NEWS
“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดตัวศิลปินหญิงคุณภาพที่ฮ็อทที่สุดแห่งปี

“เจสส์ กลีนน์” (Jess Glynne)

กับอัลบั้มชุดแรกของเธอ “I Cry When I Laugh”

จากเจ้าของเสียงร้องในเพลงฮิตอย่าง Rather Be ของวง คลีน แบนดิท (Clean Bandit) พร้อมการันตีด้วยรางวัลแกรมมี่ 2015 มาแล้ว และเพลง My Love ของ รูท ไนน์ตี้โฟร์ (Route 94's) ซึ่งขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษทั้งคู่ วันนี้ “เจสส์ กลีนน์” Jess Glynne ศิลปินสาวชาวอังกฤษเป็นเจ้าของงานเพลงของตัวเองเต็มตัว และประเดิมได้อย่างสวยสด กับเพลงเปิดตัว “โฮลด์ มาย แฮนด์” Hold My Hand ซิงเกิ้ลแรก ที่ครองอันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์ และ “ด๊อนท์ บี โซ ฮาร์ด ออน ยัวร์เซลฟ์” Don’t Be So Hard On Yourself  ซิงเกิ้ล 2 ที่ขึ้นอันดับ 1 ไปอีกเพลง ทำให้เธอเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวชาวอังกฤษคนที่ 2 ต่อจาก เชอรีล โคล ที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 มากถึง 5 เพลงก่อนอัลบั้มจะวางขาย 

และวันนี้ เธอกำลังจะมีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกให้ได้ฟังกัน “ไอ คราย เวน ไอ ลาฟ” I Cry When I Laugh ที่กลายเป็นอัลบั้มที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดของปี อัลบั้มที่เธอบอกว่าเป็นการผสมผสานระหว่าง ดนตรีฮิพ-ฮ็อพ กับเสียงร้องแบบโซลและเพลงป็อปที่สดใส ขณะที่งานเพลงในอัลบั้มก็จะเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผิดหวังในความรัก โดยเธอได้ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของเธอลงไปในอัลบั้มนี้เต็มๆ เพราะตัวเธอเองก็เพิ่งผิดหวังในความรักมาและอยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนมองโลกในด้านบวก ใช้ชีวิตด้วยความหวังและสู้ต่อไป

กับความสามารถมากมายที่ได้เห็นก่อนหน้าจะออกอัลบั้ม ไม่น่าแปลกใจที่ทำให้ “เจสส์ กลีนน์” และ “ไอ คราย เวน ไอ ลาฟ”  เป็นงานที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษในระดับที่คาดกันว่า เธอจะเป็นศิลปินหญิงหน้าใหม่คนสำคัญของปีนี้กันเลยทีเดียว

ฟังและสัมผัสกับ “ไอ คราย เวน ไอ ลาฟ” ของ “เจสส์ กลีนน์” ว่าที่ศิลปินหญิงหน้าใหม่ที่ฮ็อทที่สุดของปีนี้ อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว และดาวน์โหลดเพลงได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้จาก DEEZER และKKBOX

 

 ขอบคุณข้อมูลและภาพ : คุณมณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว) ประชาสัมพันธ์ “วอร์นเนอร์ มิวสิค”

 

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ